มาดามเดียร์ ”วทันยา” ชวนทุกคนกลับประชาธิปัตย์

มาดามเดียร์ ”วทันยา” ชวนทุกคนกลับประชาธิปัตย์

“มาดามเดียร์” เผย ประชาชนคือ หัวใจพรรคประชาธิปัตย์ ชวนสมาชิกกลับบ้าน มั่นใจ เลือดประชาธิปัตย์ ยังคงไหลเวียนในคน กทม. ระบุ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 คน พร้อมเป็นสะพานเชื่อม ทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 คน 33 เขต การที่มายืนอยู่ตรงนี้ เป็นสิ่งที่แสดงให้ทุกคนได้มีความมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีเพียงเลือดที่ไหลออกไป แต่ยังมีเลือดคนรุ่นใหม่ อย่างตน และผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ในทุกประวัติศาสตร์ ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมต้องมีการสูญเสียเป็นเรื่องปกติ ประชาธิปัตย์เองก็เป็นเช่นนั้น เพราะเราคือ ต้นไม้ใหญ่ เมื่อจะผลิดอก ออกผล ก็ต้องผลัดใบเป็นเรื่องปกติ เพื่อให้สมัยหน้าเราจะผลิดอก ออกผล ให้สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเป็นเครื่องยืนยันที่แสดงให้เห็นว่าอุดมการณ์ และความเป็นสถาบันที่พรรคประชาธิปัตย์ยืนอยู่เหนือตัวบุคคล และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้พรรคดำรงอยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 77 ปี

น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในประวัติศาสตร์เราเห็นการเกิดขึ้นของพรรคการเมืองหลายพรรค เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เพื่อต้องการชนะการเลือกตั้ง โดยเอาอำนาจ เอาตำแหน่งเป็นที่ตั้ง และพรรคเหล่านั้นก็อยู่ได้เพียง 1-2 สมัยแล้วก็ล้มหายตายจากไป การที่เรามานั่งอยู่พร้อมกัน เพราะที่นี่มีประชาชนเป็นที่ตั้ง ที่พูดแบบนี้จะบอกว่าเราไม่ได้อยู่เหนือใคร แต่เราทำงานการเมือง เราตระหนักเสมอตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งพรรคจนถึงวันนี้ว่า อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน และตั้งแต่ทีม กทม. ทำงานมาเพื่อเตรียมสู่ศึกการเลือกตั้งครั้งหน้า เราทำโครงการ ฟัง-คิด-ทำ เพราะถือว่าประชาชนเป็นหัวใจสำคัญ เป็นแกนกลางของประชาธิปัตย์ และต่อเนื่องมาจนถึงงานในวันนี้ ประชาธิปัตย์เท่ากับประชาชน เพราะต้องการย้ำให้เห็นว่า ประชาชนอยู่เหนือพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเป็นผู้ที่อาสา มาเป็นสะพานเชื่อมประสานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน 

 

“ขอบคุณทุกคนที่ยังคงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด รวมถึงหลายคนที่ก่อนเคยสนับสนุน แต่ว่าอาจจะมีนอกใจไปเลือกพรรคใหม่พรรคอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็ผิดหวัง อยากจะบอกว่าให้ทุกคนกลับมาบ้านหลังเดิม กลับมาช่วยทำบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็ง อบอุ่น และยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม เพราะสุดท้ายบ้านหลังนี้เป็นบ้านของประชาชนอย่างแท้จริง และเดียร์เชื่ออย่างยิ่งว่า เลือดของพรรคประชาธิปัตย์ยังคงไหลเวียนอยู่ในคน กทม.เสมอ” น.ส.วทันยา กล่าว

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์