"พปชร." ชู "ประวิตร" ผู้นำก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบบ้านเมือง

"พปชร." ชู "ประวิตร" ผู้นำก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบบ้านเมือง

ทีมโฆษก พปชร.ชู "ประวิตร" นักปฏิบัติลงมือทำจริง ประนีประนอมทุกภาคส่วน หวัง ก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบ รับฟังปัญหาจากเยาวชน คนรุ่นใหม่

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ทีมโฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสระบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ตนได้เข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนได้เห็นการทำงานของพลเอกประวิตร อย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องยอมรับว่า ท่านคือ นักปฏิบัติ นักลงมือทำ มีภาพลักษณ์ของความประนีประนอมกับทุกภาคส่วน ถือเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ประเทศไทย ของเราก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบสุขอีกครั้ง 

น.ส.เกณิกา กล่าวว่า การทำงานของพลเอกประวิตร คือ การเอาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นที่ตั้ง และนำไปสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำ การบริหารจัดการที่ดิน และปัญหาปากท้องของประชาชน ในส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่าท่านมีอายุที่สูงวัยนั้น จากการที่ตนได้ติดตามลงพื้นที่ในหลายจังหวัด เชื่อว่า สุขภาพร่างกายของท่านยังแข็งแรง และที่สำคัญท่านมีความตั้งใจที่สู้มาก จนทำให้เรื่องสุขภาพหรืออายุ ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนเลย

น.ส.เกณิกา ยังกล่าวต่อว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พลเอกประวิตร ก็ได้เปิดรับฟังความคิดเห็น และแนวทางแก้ปัญหาจากกลุ่มเยาวชน เพราะพรรคพลังประชารัฐ คือ พรรคการเมืองของประชาชน ที่ขับเคลื่อนภายใต้ระบอบประชาธิปไตย ซึ่งทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆ ฉะนั้นการที่กลุ่มเยาวชนได้เข้ามาพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีในการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่กับพรรคการเมือง 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์