"พีระพันธ์ุ" ลั่นหัวใจ "ประยุทธ์" เท่ากำปั้น รักคนไทยทุกคน ตัวจริงสานงานต่อ

"พีระพันธ์ุ" ลั่นหัวใจ "ประยุทธ์" เท่ากำปั้น รักคนไทยทุกคน ตัวจริงสานงานต่อ

"พีระพันธุ์" เปิดนโยบาย รทสช. แก้หนี้ หาที่ทำกินให้ ส่งเสริมการศึกษาบุตรหลาน ลั่นกลางบนเวทีโคราช หัวใจ "ประยุทธ์" เท่ากำปั้น แต่รักคนไทยทั่วประเทศ เป็นนายกฯคนจริงที่เราต้องการให้มาทำงานต่อไป

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2566 เวลา 18.30 น. ที่ จ.นครราชสีมา พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนมีโอกาสกราบย่าโม ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่เคยคิดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องมากมายขนาดนี้ วันนี้ตนและ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงตู่ ของทุกคน ได้มาพบกับพี่น้องเพื่อเปิดประตูสู่อีสาน หลังจากที่ได้ไปจังหวัดชุมพรเปิดประตูสู่ภาคใต้ไปแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนเราคือคนไทยทั้งชาติ ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ทั้งหมดหัวใจคือคนไทย พล.อ.ประยุทธ์ เคยบอกว่าหัวใจเท่ากำปั้นแต่ใหญ่พอที่จะทำให้คนไทยทั้งชาติและพรรครวมไทยสร้างชาติเรารักคนไทยทั้งชาติ แต่ไม่ใช่มีแค่ความรักในใจ เราพร้อมที่จะมาทำงานให้กับบ้านเมืองและพี่น้องประชาชน เพื่อมาแก้ปัญหาให้กับทุกคน และจะนำพาประเทศไทยไปสู่ความเจริญก้าวหน้าเพื่อลูกหลานและครอบครัวของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไหนพวกเราคนไทยด้วยกันทั้งสิ้น

นายพีระพันธุ์ กล่าวอีกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นพรรคการเมืองยุคใหม่ แบบใหม่ เราไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์ส่วนตัว เพื่อประโยชน์พรรค แต่เราจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน เราจะเป็นพรรคการเมืองที่ทุกคนพึ่งได้ แก้ปัญหาให้ทุกเรื่อง เราเพิ่งทำงานมาไม่กี่เดือนแต่ก็ต้องยอมรับว่าเคยมีคนถามว่าพรรคนี้จะได้ถึง 25 ที่นั่งหรือไม่ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เพิ่งประกาศว่าพรรคการเมืองที่มีความพร้อมมากที่สุดคือ รวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคเดียวที่สามารถส่งผู้สมัครได้ 77 จังหวัด ทั่วประเทศ 400 เขต ภาคอีสาน 132 ที่นั่งและเราอาสาทำงานเพื่อทุกคน และดีใจที่พล.อ.ประยุทธ์มาทำงานร่วมกัน เพราะต้องการคนจริง ที่ทำงานมาแล้วและทำอยู่ และจะทำงานต่อไป

นายพีระพันธุ์ กล่าวด้วยว่า สิ่งที่พรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประยุทธ์จะทำต่อไปคือ เราจะแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้กับทุกคนเพื่อให้คนไทยมีที่ทำกิน เราจะแก้ปัญหาหนี้สินให้พี่น้องเพื่อให้พี่น้องพ้นหนี้ เรื่องค่าใช้จ่ายเราจะมีกองทุนประชาชน ให้ทุกคน มีเงินทุนในการทำมาหากิน เรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเราก็จะต่อยอด สิ่งต่างๆเหล่านี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะต้องทำให้พี่น้องต่อไป และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องการศึกษา บุตรหลานของพี่น้องทุกคนทางพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเปิดโอกาสให้บุตรหลาน ได้มีโอกาสเรียนหนังสือให้มากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสทำงานและนำความสุขมาให้กับพี่น้องให้มากกว่าเดิม