"เพื่อไทย กทม." ลงพื้นที่ห้วยขวาง เปิดศูนย์ประสานงาน ชวนเลือกแลนด์สไลด์

"เพื่อไทย กทม." ลงพื้นที่ห้วยขวาง เปิดศูนย์ประสานงาน ชวนเลือกแลนด์สไลด์

"เพื่อไทย กทม." ลุยพื้นที่ห้วยขวางเดินรับฟังปัญหาราคาสินค้าพร้อมเปิดศูนย์ประสานงานพรรค "มาดามพวงเพ็ชร" เชื่อคนเบื่อรัฐบาลเก่า ชวนเลือก พท.ให้แลนด์สไลด์

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 2566 ที่ ตลาดห้วยขวาง แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. นายวราวุธ ยันต์เจริญ รองประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. นายวิชาญ มีนชัยนันท์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. นายดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม.

\"เพื่อไทย กทม.\" ลงพื้นที่ห้วยขวาง เปิดศูนย์ประสานงาน ชวนเลือกแลนด์สไลด์

พร้อมด้วยนายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ว่าที่ผู้สมัศรส.ส. กทม. เขตห้วยขวางเละเขตวังทองหลาง และนายภัทร ภมรมนตรี  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตดินแดง ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวาง ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของบริเวรตลาดห้วยขวางอย่างมาก

โดยพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวางได้ฝากพรรคเพื่อไทยแก้ไขปัญหาเรื่องหาบเร่แผงลอยที่ถูกจัดระเบียบอยู่ในขณะนี้ พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นเพื่อให้ประชาชนมีกำลังมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่พรรคเพื่อไทยเดินตลาดพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนอยู่นั้น แกนนำและผู้สมัครพรรคก้าวไกลได้เดินเข้ามาหาเสียงบริเวณเดียวกันแต่แกนนำทั้ง 2 พรรคไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างใด

\"เพื่อไทย กทม.\" ลงพื้นที่ห้วยขวาง เปิดศูนย์ประสานงาน ชวนเลือกแลนด์สไลด์

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้ทีมงานของพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครเขตห้วยขวางและเขตดินแดงของพรรคลงพื้นที่ดูปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องในเรื่องของราคาสินค้า ซึ่งก็ได้รับทราบว่า วันนี้ราคาสินค้าเท่าเดิมแต่ต้นทุนของแม่ค้านั้นสูงขึ้น ทำให้กำไรของผู้ค้าขายน้อยลงอย่างมาก ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะพรรคเพื่อไทยจะเพิ่มรายได้ และลดรายจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน

เมื่อถามว่าวันนี้เขตดินแดง ห้วยขวางมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครของพรรค ซึ่งผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยจะต้องชิงชัยกับผู้สมัครคนเก่าของพรรคที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้พวกเรารการแบ่งเขตของ กกต. อยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครคนใด เขตใดของพรรค เราก็เชื่อว่าจะสามารถทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทน และเป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชนได้ โดยพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ทำทุกนโยบายให้เกิดขึ้นได้จริง ตนคิดว่าผู้สมัครคือคนที่จะเข้ามาช่วยกันผลักดันนโยบายเหล่านั้นเพื่อพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ วันนี้ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทุกคนลงพื้นที่ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ตนอยากให้ทุกคนเลือกผู้สมัครที่ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และตนเชื่อว่า พี่น้องประชาชนเบื่อกับการบริหารงานของรัฐบาลเก่าๆ ตนอยากเรียนว่า พรรคเพื่อไทยเราสามารถเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ดังนั้น ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เข้ามาแก้ไขวิกฤติของประเทศที่กำลังเผชิญอยู่นี้

\"เพื่อไทย กทม.\" ลงพื้นที่ห้วยขวาง เปิดศูนย์ประสานงาน ชวนเลือกแลนด์สไลด์

จากนั้นเวลา 08.30 น. คณะเดินทางมายังศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตห้วยขวาง เพื่อทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานดังกล่าว โดยนายเสริมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยเราแบ่งกันทำงานเพื่อลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด วันนี้เรามาเปิดศูนย์ประสานงานเขตห้วยขวาง และวันพรุ่งนี้ (26 กุมภาพันธ์) เราจะไปเปิดศูนย์ประสานงานเขตดอนเมืองของพรรค ซึ่งได้รับเกียรติจากนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดศูนย์ฯ ด้วย