“ประวิตร” ลุย ป้อม ปราบศัตรูพ่าย เอาฤกษ์เอาชัย วาเลนไทน์นี้ จบที่ ป้อมมหากาฬ

“ประวิตร” ลุย ป้อม ปราบศัตรูพ่าย เอาฤกษ์เอาชัย วาเลนไทน์นี้ จบที่ ป้อมมหากาฬ

“ประวิตร” คิวแน่น จ่อนำทัพ พปชร. ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี 13 ก.พ.นี้ ต่อด้วยลงพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 14 ก.พ. นัดรวมพล “วัดเล่งเน่ยยี่” ก่อนเดินไป ภูเขาทอง ปิดท้ายที่ “ป้อมมหากาฬ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภารกิจของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. พบว่า ในช่วงบ่ายมีกำหนดการเดินทางไปยัง ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดตามโครงการน้ำบาดาลขนาดใหญ่ พร้อมกับมอบนโยบายและพบปะประชาชน เสร็จแล้วจะเดินทางไปเจดีย์ยุทธหัตถี อ.พนมทวน   ต่อจากนั้นจะเดินทางไปยังศาลหลักเมืองกาญจนบุรี เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 พร้อมร่วมถ่ายรูปบริเวณซุ้มประตูเมือง จากนั้นจะรับประทานอาหารที่แพอาหารธาราบุรี ในขณะที่ช่วงเย็น พล.อ.ประวิตรจะเดินทางไปที่ลานเอนกประสงค์ บริเวณสะพานพระสังฆราช เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์เขต 1, นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ เขต 2, พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ เขต 3, น.ส.ลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง เขต 4,นายประเทศ บุญยงค์ เขต 5 รวมถึงแกนนำ พปชร.กาญจนบุรี ทั้ง น.ส.ศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสนธิรัตน์ สนธิจิริวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน รวมถึงพล.อ.ณัฐ อินทร์เจริญ คณะทำงาน พล.อ.ประวิตร โดยมีการเตรียมจัดสถานที่เอาไว้รองรับประชาชนที่จะมาฟัง เบื้องต้นกว่า 2 หมื่นคน ขณะที่แกนนำพรรค พปชร.จะเดินทางไปร่วมเกือบทั้งหมด 

ขณะที่ในวันที่ 14 ก.พ. พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เพื่อหาเสียงร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้งหมดของ พปชร. นำทีมโดยนายสกลธี ภัททิยกุลกรรมการบริหารพรรค และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ กทม. โดยนัดรวมพลกันวัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) ในเวลา 14.00 น. จากนั้นจะเดินทางไปยังวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร หรือวัดภูเขาทอง ก่อนจะจบที่ป้อมมหากาฬ ที่อยู่บริเวณเชิงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยระหว่างจะเดินพบปะกับประชาชนในละแวกนั้นด้วย