“ประยุทธ์” เดินสาย ปราศรัยใหญ่ โคราช 25 ก.พ. นี้ โว กวาด ส.ส.ยกจังหวัด

“ประยุทธ์” เดินสาย ปราศรัยใหญ่ โคราช 25 ก.พ. นี้ โว กวาด ส.ส.ยกจังหวัด

"เสกสกล" เผย "ประยุทธ์" จ่อนำทัพ รทสช. ลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ โคราช 25 ก.พ.นี้ ภายใต้สโลแกน "นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม" โว คนมืดฟ้ามัวดิน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค ที่มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอนในวันที่ 25 ก.พ.นี้  ณ ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

นายเสกสกล กล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติอย่ามาก อยากให้พลเอกประยุทธ์ได้เป็นนายกฯอีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด 

“การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกน นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอีสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อีสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯด้วย และจากการที่ตนเองได้ลงพื้นที่เตรียมการในโคราช ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอิสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย”