"รังสิมันต์" ลุยหาเสียงสกลนคร ขอปชช.กา "ก้าวไกล" ยกจังหวัด

"รังสิมันต์" ลุยหาเสียงสกลนคร ขอปชช.กา "ก้าวไกล" ยกจังหวัด

"รังสิมันต์" นำทีมก้าวไกล เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร ชูนโยบายแก้ปัญหาที่ดิน-ยาเสพติด พร้อมขอ "ปชช." ติดตามอภิปรายทั่วไป จะกระชากหน้ากาก "ทุนเทา-ประยุทธ์"

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของ พรรคก้าวไกล  โดยนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค เดินสายภาคอีสาน คือ จ.สกลนคร เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล พร้อมกับขึ้นเวทีปราศรัย 5 จุด คือ โดยเริ่มที่วัดพระนอน ต.ท่าแร่ อ.เมือง พร้อมเปิดตัว นายวีระชน นามประกาย  เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ต่อด้วยที่ต.วังยาง อ.พรรณานิคม พร้อมแนะนำตัวนายภิญโญ ขันติยู , ต.หนองสนม อ.วานรนิวาส แนะนำตัวนายปิยะศักดิ์ เดชทองทิพย์ และที่ต.ส่องดาว อ.ส่องดาว แนะนำนายขจรศักดิ์ เบ็ญชัย

และปิดเวทีหาเสียงที่ อ.สว่างแดนดิน พร้อมแนะนำตัวนายบัญชา จันทศรี เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค

\"รังสิมันต์\" ลุยหาเสียงสกลนคร ขอปชช.กา \"ก้าวไกล\" ยกจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการปราศรัยของนายรังสิมันต์ ช่วงหนึ่งระบุขอให้ประชาชนเลือกพรรคก้าวไกลทั้งจ.สกลนคร พร้อมชูนโยบายปฏิรูปที่ดิน หากได้เป็นรัฐบาล เตรียมเปลี่ยนที่ดินส.ป.ก. 4-01 ให้เป็นที่ดินโฉนดเพื่อให้เกษตรกรได้มีที่ดินทำกินเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนอย่างหยั่งยืน รวมถึงสวัสดิการผู้สูงอายุถ้วนหน้า 3,000 บาท นำงบมาจัดสรร จากการปฏิรูปกองทัพ 

\"รังสิมันต์\" ลุยหาเสียงสกลนคร ขอปชช.กา \"ก้าวไกล\" ยกจังหวัด

 

นายรังสิมันต์ กล่าวด้วยว่าสำหรับปัญหายาเสพติดซึ่งระบาดอย่างหนักในพื้นที่ภาคอีสาน เกี่ยวพันกับทั้งวงการทหาร วงการตำรวจ พร้อมยกกรณีทุนจีนสีเทา กรณีตู้ห่าว เป็นปัญหาที่สะท้อนการคอร์รัปชั่นของคนในเครื่องแบบ ทั้งนี้ขอให้ประชาชนติดตามการอภิปรายทั่วไป มาตรา 152 เพราะจะมีการกระชากหน้ากากวงการตำรวจทหาร รวมถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม