"แพทองธาร" บุก "ภูเก็ต-พังงา" ปชช. ต้อนรับอบอุ่น

"แพทองธาร" บุก "ภูเก็ต-พังงา"  ปชช. ต้อนรับอบอุ่น

"แพทองธาร" นำแกนนำเพื่อไทย ลุยปักษ์ใต้ "ภูเก็ต-พังงา" รับฟังเสียงประชาชน-เปิดนโยบายท่องเที่ยว เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย ที่ จ.พังงา เย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทย ที่นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย , นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมสมาชิกพรรค ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต และ จ.พังงา เพื่อพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการและประชาชน รวมถึงนำเสนอนโยบายยกระดับการท่องเที่ยว

 

\"แพทองธาร\" บุก \"ภูเก็ต-พังงา\"  ปชช. ต้อนรับอบอุ่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่คณะพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่พบว่ามีประชาชนรอต้อนรับและมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจตั้งแต่ในสนามบิน ขณะที่บรรยากาศที่ลงพื้นที่ พบว่า น.ส.แพทองธาร  ได้เดินเยี่ยมชมร้านค้าขายของ ซึ่งเป็นร้านเดียวกันกับที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เคยมาเมื่อดำรงตำแหน่งนายกฯ 

 

 

\"แพทองธาร\" บุก \"ภูเก็ต-พังงา\"  ปชช. ต้อนรับอบอุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยที่ร่วมแสดงตัว ได้แก่  นายวัชรพงษ์ อนันตกูล , นายสรธรรม จินดา และ อาวุธ หนูเชต

 

\"แพทองธาร\" บุก \"ภูเก็ต-พังงา\"  ปชช. ต้อนรับอบอุ่น

 

ทั้งนี้ น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะจะเดินทางไปจ.พังงา เวลา 16.30 น. เพื่อเปิดเวทีปราศรัย ที่อุทยานพระนารายณ์ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดย น.ส.แพทองธาร, นพ.ชลน่าน  จะเป็นแกนนำปราศรัย พร้อมด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง และนายณัฐวุฒิ .