"วราวุธ" เตรียมพร้อม ปราศรัยใหญ่ จ.สุพรรณฯ ลั่น "ชทพ." ต้องแลนด์สไลด์

"วราวุธ" ไม่สน พรรคส่งคนชิงเก้าอี้ ส.ส.สุพรรณบุรี แข่ง "ชทพ." ลั่นทำหน้าที่ปกป้องฐานที่มั่นให้ดีที่สุด - ต้องแลนด์สไลด์ เตรียมจัดเวทีปราศรัยแรก ประกาศความพร้อมสู้เลือกตั้ง 10ก.พ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พรรคชาติไทยพัฒนา ที่มีนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เป็นหัวหน้าพรรค จะจัดเวทีปราศรัยแรกที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพื่อประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ทั้งนี้นายวราวุธ พร้อมด้วย นายอุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว. และคณะกรรมการสาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี ร่วมพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และดูสถานที่เตรียมปราศรัย

 

นายวราวุธ ให้สัมภาษณ์ว่า  พรรคยืนยันจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส. ของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ครบทั้ง5เขต ส่วนกรณีที่มีหลายพรรคเตรียมสส่งผู้สมัครส.ส.ลงชิงเก้าอี้ นั้นตนมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะจังหวัดสุพรรณบุรีไม่ใช่ของใคร ส่วนการทำหน้าที่ของตนต้องทำงานเต็มที่เพื่อรักษาความมั่นคง และรักษาฐานของพรรคในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้มั่นคง

 

"ใครพรรคไหนจะมีลงในเขตนั้น ผมไม่สนใจ แต่พรรคชาติไทยพัฒนาส่งครบ 5 เขต และสู้เต็มที่ ที่เหลือเป็นสิทธิของพี่น้องชาวสุพรรณบุรี ที่จะเลือกคนที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดมาทำงาน" นายวราวุธ กล่าว

\"วราวุธ\" เตรียมพร้อม ปราศรัยใหญ่ จ.สุพรรณฯ ลั่น \"ชทพ.\" ต้องแลนด์สไลด์


นายวราวุธ กล่าวด้วยว่าการเลือกตั้งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ไม่มีครั้งไหนที่ง่าย และในฐานะที่พรรคทำงานมาอย่างต่อเนื่องหลายสิบปี ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนา เราจะนำเสนอบุคคลกรที่มีคุณภาพของพรรครับใช้ประชาชน โดยสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขต พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ยอมให้ใครมาปักธงแน่นอน.