"อนุทิน" ปัด "บิ๊กดีลแดนไกล" ยันไม่ได้พบ"ทักษิณ" ย้ำจับขั้วลุ้นผลเลือกตั้ง

"อนุทิน" ปัด "บิ๊กดีลแดนไกล" ยันไม่ได้พบ"ทักษิณ" ย้ำจับขั้วลุ้นผลเลือกตั้ง

"อนุทิน" ปัดดีลแดนไกล ยืนยันเยือนอังกฤษไปกับคณะสธ.ไม่ได้พบ"ทักษิณ" รับ"ประวิตร" ผู้จัดการรัฐบาล พร้อมย้ำจับขั้วลุ้นผลเลือกตั้ง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวปฏิเสธกรณีมีกระแสข่าวเดินทางพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางการจับตาไปที่การเปิดดีลสำคัญว่า 

“ไม่เคยเจอนะ ผมไปยุโรปนี่ผมไปกับปลัดกระทรวงสาธารณสุข ท่านเลขา สปสช. และท่านเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน   ท่านเอกอัคราชทูตไทย ท่านน่ารักมาก ผมจะทำ หนังสือไปถึงท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศด้วยซ้ำ

ขอบคุณที่ท่านทูตใส่ใจ ไปร่วมประชุมกับผมทุกนัด ถือว่าเป็นสปีริตที่ดีมาก การที่เราไปประชุมพร้อมท่านเอกอัคราชทูตฯ ทำให้ฝ่ายที่หารือด้วยเกิดเความมั่นใจ ในฐานะที่เราก็เป็นตัวแทนของประเทศไทย การหารือจึงสัมฤทธิ์ผล”

เมื่อถามต่อถึงกระว่า พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้พูดคุยกับหลายพรรคการเมือง เพื่อเตรียมตัวเป็นผู้จัดการรัฐบาลนั้น นายอนุทิน ตอบว่า ปัจจุบัน ท่านก็ทำหน้าที่นั้นอยู่ ทุกคนเคารพท่าน

เมื่อถามย้ำว่า หน้าที่รวมถึงหลังการเลือกตั้งด้วยหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า หลังการเลือกตั้ง ก็ต้องดูคะแนน ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้