“จุรินทร์” อ้อนคนท้ายเหมือง หนุน ”ราเมศ” ส.ส.เขต 2 พังงา-"บำรุง"ปาร์ตี้ลิสต์

“จุรินทร์” อ้อนคนท้ายเหมือง หนุน ”ราเมศ” ส.ส.เขต 2 พังงา-"บำรุง"ปาร์ตี้ลิสต์

“จุรินทร์” เปิดเวทีอ้อนคนท้ายเหมือง หนุน ”ราเมศ” เป็น ส.ส.คุณภาพของ เขต 2 พังงา พร้อมดัน "บำรุง ปิยนามวานิช" อดีตนายกอบจ. ชิงปาร์ตี้ลิสต์

ที่จ.พังงา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รองนายกรัฐมนตรี  และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ลงพื้นที่ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พร้อมกับ นายราเมศ รัตนเชวง  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พังงา พรรคประชาธิปัตย์ พบปะ ประชาชน และ สมาชิกพรรค  เพื่อขอให้ช่วยสนับสนุนนายราเมศ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

พร้อมระบุว่า นายราเมศ เป็นบุคคลที่มีความสามารถเคยดำรงตำแหน่งโฆษกของพรรค มีคุณสมบัติพร้อมครบถ้วน มีประสบการณ์ในการทำหน้าที่งานในสภาผู้แทนราษฎร

โดยได้ย้ำกับประชาชน ว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคน ทั้งพรรค ในบัตรเลือกตั้งสองใบ

“ผมการันตีได้ว่านายราเมศเป็นคนเก่งคนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ จบกฎหมายและมีพื้นฐานความรู้ทางกฏหมายที่ตกผลึก สามารถเอามาช่วยพี่น้องประชาชนได้ ชาวพังงาได้ราเมศมาเป็นผู้แทน มั่นใจได้ว่าได้คนมีคุณภาพสามารถทำงานสภาได้เลย เพราะวันนี้ก็เป็นเลขาประธานรัฐสภา” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

นอกจากนี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ยังได้กล่าวแนะนำนายบำรุง ปิยนามวานิช อดีตนายก อบจ.พังงา ว่าที่ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายสำหรับนายบำรุง เป็นคนสนิทของนายจุรินทร์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวแสดงเจตจำนงค์ในการลงสมัครส.ส.เขต2 จ.พังงา  จนทำให้ต้องมีการทำโพลก่อนที่ต่อมา ก่อนที่จะได้ข้อสรุปที่การส่งนายราเมศลงชิงสนามดังกล่าว