"อนุทิน" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก"ประเดิมชัย"

"อนุทิน" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก"ประเดิมชัย"

"อนุทิน" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนให้ "ประเดิมชัย" อ้อนอย่าคิดภูมิใจไทยเป็นคนอื่นไกล ย้ำดันนโยบายเพื่อคนกรุง

ความเคลื่อนไหว พรรคภูมิใจไทย ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ณ ลานชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค  อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นอกจากนั้น ยังมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม(เพลง) ว่าที่ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ   และนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย กรุงเทพฯ ประเดิมลงพื้นที่กทม.ครั้งแรก รับฟังปัญหา และพูดคุย นำเสนอนโยบายพรรค

\"อนุทิน\" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก\"ประเดิมชัย\"

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น นี่เป็นการลงพื้นที่ กทม.ครั้งแรก รู้สึกยินดีมากที่มาพบปะประชาชน คุยกับคนกรุงเทพฯ  สิ่งหนึ่งที่เราอยากจะเน้นย้ำคือ พรรคภูมิใจไทยเข้ามาหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯ เรามาอย่างคนที่ทำจริงและคนที่ทำเป็น ทุกนโยบายมีการศึกษามาแล้วขอย้ำว่าเราเป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ 

กับกรุงเทพ ทางภูมิใจไทย เราต้องการจะเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน และเราไม่เคยมองข้าม กทม. ตอนที่ กทม.ต้องการวัคซีน เราเปิดศูนย์ที่บางซื่อให้เลย อะไรที่สามารถช่วยกันได้หากไม่ผิดกฎหมายเราพร้อมทำ อย่ามองว่าเราเป็นคนอื่นไกล พรรคภูมิใจไทย พร้อมทำงานให้ปะชาชนแน่นอน

"ผู้สมัครของ พรรคภูมิใจไทยทุกท่านมีความต้องการรับใช้พี่น้องประชาชน อย่างท่านประเดิมชัย หากสังเกตการทำงานของท่าน ท่านอภิปรายในสภาแต่เรื่องที่เป็นสาระ พูดแต่เรื่องที่เป็นประโยชน์กับพี่น้อง ตนเห็นการทำงานของท่าน ท่านเห็นการทำงานของพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ ต่างจังหวัดได้อะไรมากมายจากพรรคนี้ ท่านกับเราก็ใจตรงกัน สิ่งดีๆ แบบนีัควรเกิดในกรุงเทพฯ บ้าง ปัญหาควรจะต้องได้รับการแก้ไข จึงมาร่วมงานกัน ก็หวังว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้โอกาสในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ"

\"อนุทิน\" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก\"ประเดิมชัย\"

บริเวณสถานที่จัดงานได้มีการติดตั้งป้ายนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วย

- ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท ส่วนรถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท

-นโยบายพักหนี้ 3 ปีหยุด ต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท 

- การตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี โดยจะมีการจัดตั้งศูนย์ฟอกไต 1 เขต 1 ศูนย์ ให้บริการประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยและญาติ

- ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี เป็นการจัดตั้งศูนย์ ฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งฟรี 1 จังหวัด 1 ศูนย์ ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น

\"อนุทิน\" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก\"ประเดิมชัย\"

- หลังคาโซล่าเซลล์ฟรีเป็นการติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์ทุกหลังคาเรือน ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน

- มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด  

และการเพิ่มค่าตอบแทนอสส.กรุงเทพฯสนับสนุนคนอาสา เดือนละ 2,000 บาทเจ็บป่วยมีประกันดูแล

การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมกิจกรรมใหม่ๆ เพราะวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ หมุนตลอด 24 ชม. เปิดพื้นที่การค้าขาย ที่ขายได้ตลอดวัน เน้นการสร้างงาน กระจายรายได้ เพิ่มกิจกรรมที่สามารกรองรับนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชม. คล้ายตลาดนัด ที่ได้รับความนิยมที่ประเทศไต้หวัน หรือประเทศเกาหลี และเราต้องจัดระบบดูแลความปลอดภัยทั้งแสงสว่าง กล้องวงจรปิด รวมทั้งระบบการขนส่งเพื่อรองรับ คนทำงานช่วงกลางคืน

\"อนุทิน\" นำทีมภท.ประเดิมกทม.ลงพื้นที่ห้วยขวาง ขอคะแนนเลือก\"ประเดิมชัย\"