ปารีณา โผล่รับ "ประยุทธ์" มาราชบุรี โว ภท. กวาด2 ส.ส.เลือกตั้งเมืองโอ่งมังกร

ปารีณา โผล่รับ "ประยุทธ์" มาราชบุรี  โว ภท. กวาด2 ส.ส.เลือกตั้งเมืองโอ่งมังกร

“ปารีณา” โผล่ต้อนรับ "ประยุทธ์” เปิดงานตรุษจีนราชบุรี เผยยังรัก 2 ป. เท่ากัน โว ภท. ปักธง เลือกตั้งเมืองโอ่งมังกร 2ที่นั่ง สามมิตร ได้แค่1 อีก2เขต ให้ไปถาม อัครเดช-กุลวลี ไปพรรคไหน

นางสาวปารีณา​  ไกรคุปต์​ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมงานเปิดงานเทศกาลตรุษจีนที่จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาเพื่อต้อนรับพลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่เป็นผู้นำงบประมาณมาให้กับจังหวัดราชบุรี​  ซึ่งตนมาในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น และได้ชวนพี่ชายซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาร่วมด้วย​ 

เมื่อถามว่าได้เดินทางมาให้การต้อนรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่เดินทางมายังบ้านพักของนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ นางสาวปรีณา ระบุว่า ไม่ได้เดินทางไปร่วมด้วยเนื่องจากเป็นการเดินทางไปบ้านพักส่วนตัวของนางบุญยิ่ง

เมื่อถามว่า ในฐานะชาวราชบุรีมองเกมการเมืองในพื้นที่ราชบุรี ระหว่างพรรคพลังประชารัฐของพลเอกประวิตร และพรรครวมไทยสร้างชาติของพลเอกประยุทธ์อย่างไร นางสาวปรีณา กล่าวว่าตอนนี้พรรคภูมิใจไทยได้ 2 เขตแน่นอน ส่วนกลุ่มสามมิตรก็จะได้ 1 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 เขต ต้องไปถามนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส. จังหวัดราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กับนางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เอง ว่าจะอยู่พรรคใด เพื่อดูความชัดเจน เพราะขณะนี้มีเพียง 2 เขตที่ยังไม่ชัดเจน

เมื่อถามว่าวันนี้อยากพูดอะไรกับพลเอกประยุทธ์หรือไม่ นางสาวปารีณาระบุว่าตนมาต้อนรับในฐานะคนราชบุรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีและนายพิพัฒน์ได้นำงบประมาณมาให้คนในพื้นที่ ดังนั้นในฐานะประชาชนก็ดีใจจึงมาต้อนรับ พร้อมมองว่าแม้ในพื้นที่จะมีคู่แข่งพรรครวมไทยสร้างชาติอยู่ด้วยแต่ทุกคนไม่ใช่คู่แข่ง เพราะเป็นพวกกันทั้งนั้น พร้อมกับปฏิเสธตอบคำถามว่านายเกชาศักดิ์สมบูรณ์ อดีตส.ว. ราชบุรี เป็นคู่แข่งทางการเมืองหรือไม่ นางสาวปารีณาขอให้สื่อไปถามนายเกชาเอง และเชื่อว่าไม่ว่าสุดท้ายพรรคใดได้ก็จะมาร่วมรัฐบาลกัน 

เมื่อถามว่า วันนี้ยังรักพลเอกประยุทธ์หรือไม่ นางสาวปารีณา บอกว่ารักลุงตู่เหมือนเดิม เมื่อถามต่อว่าระหว่างลุงตู่กับลุงป้อมรักใครมากกว่ากัน นางสาวปารีณาอุทานว่า โอ้โห ก่อนกล่าวว่ารักทั้ง 2 คน และรักเท่ากันได้