"ประวิตร" รับ เพจโพสต์เปิดใจ ของจริง คนใน "พปชร." ทำให้

"ประวิตร" รับ เพจโพสต์เปิดใจ ของจริง คนใน "พปชร." ทำให้

"ประวิตร" ยอมรับ เพจเฟซบุ๊ค โพสต์เปิดใจ ของจริงทั้งนั้น ไม่ได้เจาะจงถึง "ประยุทธ์" แจง คนในพปชร. ทำให้ ยัน 3ป. Forever ชาวบ้านอวยเป็นนายกฯ สันติ รับลูก เข้าใจถูกแล้ว

ที่ จ.สมุทรสงคราม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เข้ากราบสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม และเข้ากราบนมัสการพระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม โดยพล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า ไม่ได้ขอพรอะไร แต่เจ้าอาวาสให้พรว่า ขอให้มีพลังแข็งแรง ทำงานต่อไปได้  

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟมายังริมน้ำ เพื่อติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก และระบบป้องกันน้ำท่วมชุมชนเมืองสมุทรสงคราม โดยพล.อ.ประวิตร ได้ยอมรับว่า จดหมายเปิดใจที่เผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ”พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” เป็นของจริงเป็นเรื่องจริงทั้งนั้นแหล่ะ ซึ่งเป็นเพจของพรรคพลังประชารัฐ 

เมื่อถามว่า ที่เปิดใจถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เขียนเองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้เป็นการเปิดใจถึงนายกฯ แต่เป็นเรื่องที่พรรคสอบถามว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องจริงก็เป็นอย่างนั้นทั้งนั้นแหละ

เมื่อถามว่า ได้ดูเนื้อหาในจดหมายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ดูแล้วไม่มีอะไร เรื่องจริงทั้งนั้นแหละ 

เมื่อถามว่า จะมีจดหมายเปิดใจถึงน้องฉบับที่ 2 อีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีแล้ว

เมื่อถามว่าส่วน 3 ป.ยัง Forever เหมือนเดิมใช่หรือไหม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ Forever อยู่แล้ว” 

เมื่อถามว่า ตอนนี้ได้วางแผนงานลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เริ่มเมื่อไหร่ ก็เริ่มเมื่อนั้น ทั้งนี้จะใช้เรื่องน้ำ เป็นนโยบายหลักในการหาเสียง

สำหรับบรรยากาศ ระหว่างสองข้างทางมีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูป โดยพล.อ.ประวิตรก็ได้ทักทายประชาชนทั้งสองข้างทาง ทั้งนี้มีประชาชนชมลุงป้อมว่า เป็นคนใจดี และจังหวะหนึ่งเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้เรียกพล.อ.ประวิตรว่า สวัสดีท่านนายกฯ ทำให้นายสันติ พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค บอกว่า เขาเข้าใจถูกแล้ว 

จากนั้นก่อนกลับ พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงหนังสือเปิดใจอีกครั้งว่า ไม่มีอะไรก็พรรคเขาทำ 

เมื่อถามว่าเป็นการส่งจดหมายให้น้องรักพล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่  ระบุว่า ไม่ใช่ แต่เป็นการส่งให้ประชาชนรู้ว่าเราทำงานอะไรบ้าง  

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์ของพล.อ.ประวิตร ระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ ยังดีอยู่ใช่หรือไม่พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังดีกันอยู่ ไม่มีอะไรหรอก

เมื่อถามว่า มองเรื่องที่สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เตรียมจะเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้มองเรื่องนี้ 

เมื่อถามว่า หากส.ว. จะขอแก้จริงๆ เห็นด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้เรื่อง ถ้าคุณรู้ก็ตอบเอง ตนไม่รู้ 

เมื่อถามว่า เหมาะสมหรือไม่ กล่าวว่า บอกไม่รู้