"ธนาธร" เชื่อ "ก้าวไกล" ได้ ส.ส.มากกว่าสมัย อนค. เชียร์ "ประยุทธ์-พิธา" ดีเบต

"ธนาธร" เชื่อ "ก้าวไกล" ได้ ส.ส.มากกว่าสมัย อนค. เชียร์ "ประยุทธ์-พิธา" ดีเบต

"ธนาธร" โผล่ให้กำลังใจอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. "ก้าวไกล" เตรียมพร้อมรับศึกเลือกตั้ง เชื่อได้ ส.ส.เขตมากกว่าสมัย "พรรคอนาคตใหม่" เชียร์ "ประยุทธ์-พิธา" ดีเบตในฐานะแคนดิเดตนายกฯ

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2566 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ให้กำลังว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคก้าวไกล โดยกล่าวว่า ติดตามการทำงานของพรรคก้าวไกลมาตลอด ทั้งการทำหน้าที่ของ ส.ส. ในสภา และกิจกรรมเครือข่ายในพื้นที่ ซึ่งเติบโตขึ้นกว่าในยุคของพรรคอนาคตใหม่อย่างเห็นได้ชัด จากการที่พรรคก้าวไกลได้ทำงานพิสูจน์ตัวเองตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ว่าเป็นปากเสียงให้กับประชาชนได้จริง และมีอุดมการณ์แน่วแน่มั่นคงไม่ทอดทิ้งประชาชน

\"ธนาธร\" เชื่อ \"ก้าวไกล\" ได้ ส.ส.มากกว่าสมัย อนค. เชียร์ \"ประยุทธ์-พิธา\" ดีเบต

นายธนาธร กล่าวกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่า ในตอนนี้ถ้าดูจากโพลหลายสำนัก จะเห็นว่าพรรคมีคะแนนนิยมเป็นคะแนนพื้นฐานที่เกิดจากการทำงานของพรรคในระดับชาติอยู่แล้ว แต่ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในแต่ละพื้นที่ คือการทำงานอย่างหนักและต่อเนื่องของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต จึงอยากเห็นว่าที่ผู้สมัครทำงานอย่างแข็งขันในช่วง 120 วันที่เหลืออยู่ ก่อนถึงวันเลือกตั้ง เชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้นกว่าสมัยพรรคอนาคตใหม่ และได้ ส.ส.เขตมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

\"ธนาธร\" เชื่อ \"ก้าวไกล\" ได้ ส.ส.มากกว่าสมัย อนค. เชียร์ \"ประยุทธ์-พิธา\" ดีเบต

ส่วนกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเปิดตัวกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในวันนี้นั้น นายธนาธร กล่าวว่า เป็นเรื่องดีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเปิดตัวในฐานะแคนดิเดตนายกฯ เต็มตัว เชื่อมั่นว่าประชาชนจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมาก ว่าจะเลือกพรรคการเมืองพรรคใดในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ อย่าหนีเวทีดีเบตเหมือนรอบปี 2562 อยากให้กล้าขึ้นประชันวิสัยทัศน์กับแคนดิเดตจากพรรคอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อยากเห็น พล.อ.ประยุทธ์ กับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ประชันวิสัยทัศน์กันในฐานะแคนดิเดตนายกฯ จะทำให้ประชาชนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าอนาคตของประเทศจะเดินไปทางไหนหากได้นายกฯคนใหม่