“เอกนัฏ” ปลื้ม เรทติ้ง “ประยุทธ์-รทสช.” ทะยาน ลั่น มุ่งเดินหน้าทำงานกันต่อ

“เอกนัฏ” ปลื้ม เรทติ้ง “ประยุทธ์-รทสช.” ทะยาน ลั่น มุ่งเดินหน้าทำงานกันต่อ

“เอกนัฏ” ปลื้ม กระแส “ประยุทธ์-รทสช.” พุ่ง หลังประกาศท่าทีทางการเมืองชัดเจน ชี้ เป็นพรรคใหม่ 4 เดือน มาได้ขนาดนี้ เป็นความก้าวหน้า รับ รู้ดียังห่างพรรคอันดับ1 แต่ต้องช่วยลุยกันต่อ รอลุ้นเปิดนโยบาย-ตัวผู้สมัคร ส.ส. ย้ำ ให้ความสำคัญการสร้างคน สร้างประเทศ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ขอบคุณสมาชิกและทีมงานรวมไทยสร้างชาติทุกคน จากการที่เราเดินหน้าทำงานอย่างแน่วแน่และต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ประชุมใหญ่ไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 

ล่าสุดผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองของนิด้าโพลระหว่างวันที่ 17-22 ธ.ค. ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะประกาศเจตนารมย์เข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ ไปเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. คะแนนนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นจากคราวที่แล้วมากที่สุดแตะ 7% (อยู่ในท็อป3) ส่วนตัวพล.อ.ประยุทธ์ เพิ่มขึ้นเป็น 14% 

นายเอกนัฏ ระบุอีกว่า เท่าที่ได้ประเมินดูจากการสำรวจที่ทำเอง หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศออกมาชัดเจน คะแนนนิยมของทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และพรรคเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะของพรรคเพิ่มขึ้นมากพอสมควรเกือบเท่าตัว (จาก7% ของนิด้าโพล)  

“เราเป็นพรรคใหม่ ในเวลา 4 เดือน มาได้ถึงขนาดนี้ถือเป็นความก้าวหน้า ก็ขอให้กำลังใจสมาชิกและกองเชียร์ทุกคน ผมทราบดีว่าเรายังห่างจากพรรคอันดับหนึ่งอยู่พอสมควร ต้องช่วยกันทำงานอีกเยอะ จากนี้ไป ยังจะมีการประกาศนโยบาย ผู้สมัคร และเครือข่ายของพรรครวมไทยสร้างชาติ เราต้องทำให้ได้” นายเอกนัฏ ระบุ 

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ยังยืนยันว่าถึงกระแสจะดีขึ้น แต่เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการสร้างคนสร้างประเทศ เหนือสิ่งอื่นใด มาช่วยกันรวมไทยสร้างชาติ