“นรุตม์ชัย”ชี้รัฐบาลยุบสภาของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

“นรุตม์ชัย”ชี้รัฐบาลยุบสภาของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

“นรุตม์ชัย”ชี้รัฐบาลยุบสภาของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ชี้คนไทยอยากเริ่มชีวิตใหม่ ไม่ใช่ขายฝัน โชว์นโยบายไทยสร้างไทยทำได้จริง

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ถึงแม้จะเริ่มเข้าสู่ช่วงก่อนวันหยุดยาวปีใหม่ ตนก็ยังคงลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆของเขตยานนาวา และบางคอแหลม อย่างต่อเนื่อง เพื่อพบปะพูดคุยถึงนโยบายต่างๆของพรรคไทยสร้างไทย ที่พร้อมขับเคลื่อน ให้พี่น้องประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะจะช่วยพักใช้กฎหมาย ให้คนตัวเล็กสามารถประกอบอาชีพได้สะดวกมากขึ้น 

“จากการลงพื้นที่พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ส่วนใหญ่ยังแสดงความเห็นว่า เห็นด้วยกับผลโพลของนิด้า ที่ประชาชนอยากให้รัฐบาลยุบสภา ภายในเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นการสะท้อนว่า ประชาชน ไม่เชื่อมั่นรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว และไม่ไว้ใจให้รัฐบาล อยู่แก้ปัญหาให้ประชาชน เพราะมองว่า รัฐบาล ไม่มีศักยภาพอะไร ที่จะพาประชาชน ไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ เนื่องจากภาพที่เห็นอยู่ขณะนี้ คือ รัฐบาลเล่นแต่เกมการเมือง ซื้อตัว ส.ส.กันไปมา ไม่ได้มีผลงานอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน“นายนรุตม์ชัย กล่าว 
 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตนได้สอบถามประชาชนว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญปีใหม่จากรัฐบาล ซึ่งส่วนใหญ่ บอกว่า ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด คือ รัฐบาลยุบสภา และจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ เพื่อจะได้ถือโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับรัฐบาลใหม่ที่สามารถฝากอนาคตไว้ได้ โดยเฉพาะนโยบายที่สามารถทำได้จริง ไม่ใช่แค่มีไว้หาเสียง แต่พอถึงเวลาทำ กลับอ้างสารพัด

“ซึ่งต่างจากพรรคไทยสร้างไทย ที่หลายนโยบาย ทั้ง บำนาญ 3,000 บาท ,หวยบำเหน็จ ,30 บาท สุขภาพดีถ้วนหน้า ,เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี สามารถทำได้จริงอย่างแน่นอน ดังนั้น ตนจึงขอฝากไปถึงรัฐบาลว่า ไม่ต้องพยายามให้แต่ละกระทรวงหาของขวัญปีใหม่แล้ว เพราะสิ่งที่ประชาชนต้องการคือ ให้รัฐบาลวางอำนาจลงเท่านั้นเอง”