"นอท กองสลากพลัส" อ้างมีคลิป "สันธนะ" บอกไม่เอา 1 แสน ขอแลกจิ้มจุ่ม 1 มื้อ

"นอท กองสลากพลัส" อ้างมีคลิป "สันธนะ" บอกไม่เอา 1 แสน ขอแลกจิ้มจุ่ม 1 มื้อ

สามคลิปเต็มๆ "นอท กองสลากพลัส" อ้างตัวเองมีคลิป "สันธนะ" ลั่นไม่รับ 1 แสนบาท ตามที่ "ชูวิทย์" ประกาศตั้งรางวัล แต่ขอจิ้มจุ่มมื้อเดียว

ภายหลังจากที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ประกาศตั้งรางวัลให้สำหรับใครที่มีหลักฐาน หรือคลิปวิดีโอการกระทำความผิดหรือไม่ของ "สันธนะ" และขอให้ส่งมาที่ตนเอง ตนเองจะให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 บาทนั้น

ล่าสุด วันนี้ (10 พ.ย.65) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ออกมาแสดงตัว โดยโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "มีสามคลิปเต็มๆ ครับ กล่าวอ้างเยอะแยะไปหมด รอคดีผมถึงที่สุดจะส่งให้นะครับ สามคลิปขอจิ้มจุ่มสุทธิพรมื้อเดียวครับ ตอนจบมีจังหวะซิทคอมด้วย แหงนหน้ามามองกล้องแล้วร้อง อุ้ย!! มีกล้อง" 

\"นอท กองสลากพลัส\" อ้างมีคลิป \"สันธนะ\" บอกไม่เอา 1 แสน ขอแลกจิ้มจุ่ม 1 มื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วานนี้ (9 พ.ย.65) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  ได้เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ เพื่อนำหลักฐานเกี่ยวกับคดีกลุ่มทุนจีนสีเทามอบให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำวจแห่งชาติ และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ก็เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ ด้วยเช่นเดียวกันทำให้เกิดการเผชิญหน้าจนเกือบจะวางมวยกัน 

โดย "ชูวิทย์" กล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรงเช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดังระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทา ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) และตะโกนเรียกท้าทายเสียงดัง

ดังนั้น เมื่อตนเองยื่นหนังสือเสร็จ ตนก็แค่แสดงตัวว่าอยู่ตรงนี้ ตามที่ "สันธนะ" อยากเจอเท่านั้น เพราะตนเองคนจริง เป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกันทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ อีกทั้งก็ยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง ก็ต้องขอบอกว่า บางครั้งความรุนแรงก็เหมาะต้องใช้กับคนบางคน