"เสรีพิศุทธ์" ลั่นไม่ทิ้งลูกน้อง เดินหน้าทำพรรคเสรีรวมไทยต่อ

"เสรีพิศุทธ์" ลั่นไม่ทิ้งลูกน้อง เดินหน้าทำพรรคเสรีรวมไทยต่อ

"เสรีพิศุทธ์" สยบข่าวควบรวมพรรค ลั่นเดินหน้าทำพรรคเสรีรวมไทยต่อ เปิดชื่อ "เพื่อไทย-ไทยสร้างไทย" เจรจาดีลร่วมงาน จับตาประชุมวางยุทธศาสตร์สู้ศึกเลือกตั้งพรุ่งนี้

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสการควบรวมกับพรรคการเมืองอื่น ซึ่งยอมรับว่ามีทั้งพรรคเพื่อไทย และ พรรคไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ที่ทาบทามให้จนไปร่วมงานด้วย แต่ตนฐานะผู้สร้างพรรคเสรีรวมไทย ไม่สามารถทิ้งลูกพรรคได้

 

 

            "หากเราไปอยู่พรรคอื่น แล้วลูกน้องเราจะไปอย่างไร เราทิ้งลูกน้องไม่ได้ ถ้าตนไปแล้วลูกน้องจะเอาเงินเดือนที่ไหนกินใช้ ก็ลำบากในการตัดสินใจ แต่ผมไม่เอาประโยชน์ส่วนตน เรายึดส่วนรวมก่อน ได้แค่ไหนก็แค่นั้น ไม่ย้ายหรือไปควบรวมกับพรรคไหน ขอเดินหน้าต่อ" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 24 ตุลาคม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้จัดประชุมแกนนำพรรคเสรีรวมไทยซึ่งเป็นการประชุมภายใน เพื่อพิจารณาโครงร่างนโยบายและยุทธศาสตร์เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง โดยนายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์นโยบายพรรคเสรีรวมไทยเป็นผู้ดำเนินการ รวมถึงการรับฟังแนวทางการสู้ศึกเลือกตั้งจากแกนนำพรรคด้วย ในเวลา 09.00 น.​ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์