"มงคลกิตติ์" จ่อพบ "กกต." ขออนุญาตจัดกิจกรรมว่ายข้ามเจ้าพระยารับบริจาค

"มงคลกิตติ์" จ่อพบ "กกต." ขออนุญาตจัดกิจกรรมว่ายข้ามเจ้าพระยารับบริจาค

"มงคลกิตติ์" ผุดไอเดีย ว่ายข้ามเจ้าพระยา วันลอยกระทง รับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ่อขออนุญาติ กกต. 25ตุลา นี้

       นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ต ว่ าวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปที่สำนักงานกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เพื่อขออนุญาตเปิดช่องทางรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพราะตามกฎหมาย กกต. ตนและพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่สามารถบริจาคเงินเพื่อช่วยน้ำท่วมได้เอง แต่ประชาชนสามารถทำได้ตามกฎหมาย

 

       นายมงคลกิตติ์  ยังระบุด้วยว่า  ตนฐานะ ส.ส. เห็นประชาชนหลายจังหวัดเดือดร้อนเพราะน้ำท่วม ตนจึงตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว ไป-กลับ ใน วันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันลอยกระทง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม  ในโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER"

 

          "เงินรัฐบาลมีงบประมาณจำกัดไม่เพียงพอดูแลประชาชน เงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ รัฐบาล-ผู้ว่าราชการจังหวัด ไปซื้อข้าว-น้ำ-สิ่งของจำเป็นให้ประชาชนน้ำท่วมขังนาน-ขังไม่นาน" นายมงคลกิตติ์ กล่าว