พท.ส่อเลือดไหลอีก! "ไพจิต ศรีวรขาน" ควง "อนุทิน" ไหว้พระธาตุพนม

พท.ส่อเลือดไหลอีก! "ไพจิต ศรีวรขาน" ควง "อนุทิน" ไหว้พระธาตุพนม

เพื่อไทยส่อเลือดไหลอีก! "ไพจิต ศรีวรขาน" ควง "อนุทิน" ไหว้พระธาตุพนม ตอกย้ำกระแสข่าว "นครพนมดีล" จับตาย้ายซบภูมิใจไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว  Anutin Charnvirakul ระหว่างเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ “โตโน่” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ทำกิจกรรมว่ายแม่น้ำโขงระดมเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลนครพนม ประเทศไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อกิจกรรม One man and the river “หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น

พท.ส่อเลือดไหลอีก! \"ไพจิต ศรีวรขาน\" ควง \"อนุทิน\" ไหว้พระธาตุพนม

ล่าสุดนายอนุทิน ได้โพสต์ภาพพร้อมด้วยนายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาคนที่ 2 และ ส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย เดินทางไปกราบสักการะพระธาตุพนม จ.นครพนม  

ทั้งนี้ได้ปรากฎภาพนายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับท่ามกลางกระแสข่าวการดูดส.ส.ในช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานายไพจิตร เคยมีข่าวเตรียมย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย แต่เวลานั้นเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว 

ทั้งนี้ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยได้ล่าสุดได้วางตัวผู้สมัครส.ส.นครพนมครบทั้ง4เขตโดยมีการจับตาไปที่ คือเขต 4 นายชูกัน กุลวงษา อดีตส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย และมีความใกล้ชิดกับนายไพจิต

 

พท.ส่อเลือดไหลอีก! \"ไพจิต ศรีวรขาน\" ควง \"อนุทิน\" ไหว้พระธาตุพนม

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครพนมไปเพียง2คนคือ นายภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ ที่คาดว่าน่าจะลงชิงในเขต1 ซึ่งเป็นเขตของนายศุภชัยเดิม และนางมนพร เจริญศรี ซึ่งเป็นส.ส.เขต2เดิม พท.ส่อเลือดไหลอีก! \"ไพจิต ศรีวรขาน\" ควง \"อนุทิน\" ไหว้พระธาตุพนม