“เด็กปชป.”หยันส.ส.พปชร.นครศรีฯกลัวสอบตกหลังประกาศกู้คืน9ที่นั่ง

“เด็กปชป.”หยันส.ส.พปชร.นครศรีฯกลัวสอบตกหลังประกาศกู้คืน9ที่นั่ง

“เด็กปชป.”หยันส.ส.พปชร.นครศรีฯกลัวสอบตกหลังประกาศกู้คืน9ที่นั่ง ท้าอย่าย้ายเขตหนี เทียบมีพฤติกรรมวัวลืมตีน

นายณัฐวุฒิ ภารพบ ประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นครศรีธรรมราช ประกาศทวงคืนที่นั่ง ส.ส. 9 ที่นั่ง ตนถือว่าเป็นเรื่องปกติทางการเมือง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประชาธิปัตย์เคยทำได้ ยกจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่การเลือกตั้งปี 2562 เราได้ 5 ที่นั่ง แล้วแพ้เลือกซ่อม ก็เหลือ 4 ที่นั่ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะวางแผนขอที่นั่งคืน เพราะจากการออกพบปะประชาชน ชาวนครศรีธรรมราช เขารู้ดีว่าการเลือกตั้งคราวหน้า เขาจะลงคะแนนให้ใคร

“ผมสัมผัสชาวบ้านแบบจริงใจจึงรู้ความจริง ว่าชาวบ้านคิดอย่างไร กับบ้านเมืองของเขา ไม่ใช่ ไปเจอชาวบ้านแบบเหน็บใครไปด้วยก็ไม่รู้  ถ้าทำอย่างนี้ก็จะไม่รู้ความจริง ว่าชาวบ้านคิดอย่างไร  ในส่วนสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในนามพรรคประชาธิปัตย์ออกเยี่ยมชาวบ้าน พร้อมกับคณะทำงานช่วยกันทำงานแบบเป็นทีม เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนานครศรีธรรมราชตลอดเวลาที่ผ่านมา”
 

สำหรับผลงานทั้งหมดที่ผ่านมา ตนเชื่อประชาชนทราบดีว่าใครทำอะไรบ้าง จะมีการนำเสนอบนเวทีปราศรัยอีกครั้งในช่วงรณรงค์หาเสียง และที่สำคัญเวลาพรรคไหนประกาศจะแลนด์สไลด์ยกจังหวัดก็ประกาศไป ตนไม่เห็นใครเดือดร้อน แต่ก็แปลกเวลาประชาธิปัตย์ จ.นครศรีธรรมราช ประกาศจะยกจังหวัด ทำไมพรรคพลังประชารัฐ จ.นครศรีธรรมราช เดือดร้อนหรือกลัวสอบตก ก็เข้าใจว่าบางคนเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ส้มหล่น จนถึงเวลานี้เกือบหมดสมัยแล้วยังทำตัวไม่ถูก มาสอนประชาธิปไตยประชาชน เที่ยวหน้าอย่าย้ายเขตหนีก็แล้วกัน 

“การเมืองก็เป็นแบบนี้ นี่ผมต้องสอบถาม พันเอก สุชาติ  จันทรโชติกุล ว่าเที่ยวหน้าพลังประชารัฐนครศรีธรรมราชจะได้กี่คน ถ้าหากคนเลือกประชาธิปัตย์ยกจังหวัด พูดจริงๆ ผมก็มั่นใจของผมว่า คนนครศรีธรรมราชพร้อมสนับสนุน ประชาธิปัตย์ เพราะเขาลองแบบ ปี 62 แล้ว เขาผิดหวัง ผมไม่แปลกใจเลยที่มีประชาชนพูดถึง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในนามพรรคพลังประชารัฐบางคน ว่าเป็นบุคคลประเภทวัวลืมตีน” นายณัฐวุฒิ กล่าว