“สนธิรัตน์”เสร็จภารกิจพัทลุง ลุยพบประชาชนนครศรีฯต่อทันที

“สนธิรัตน์”เสร็จภารกิจพัทลุง ลุยพบประชาชนนครศรีฯต่อทันที

“สนธิรัตน์”สัญญาคนพัทลุง สร้างอนาคตไทยพรรคการเมืองน้ำดี พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมลุยพื้นที่นครศรีธรรมราชต่อเนื่อง รับฟังแลกเปลี่ยนความเห็นกับประชาชนหลายกลุ่ม

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ควันนี้(12ต.ค.) ระบุว่า ที่พัทลุงวันนี้ ผมบอกกับพี่น้องที่เข้ามาร่วมงานเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง ว่า พรรคสร้างอนาคตไทยนี้จะเป็นพรรคการเมืองน้ำดีของประเทศไทย และพร้อมจะเข้ามาช่วยให้ความยากลำบากในการทำมาหากินและเรื่องปากท้องนั้นลดลงไป

การที่ได้บอกไปแบบนั้น เพราะเราเชื่อว่า เราคือทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์มากที่สุด เป็นทีมเศรษฐกิจที่คิดแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชนได้ครับ
 

วันนี้ปัญหาปากท้องพี่น้องทั้งประเทศเปรียบเหมือนคนไข้ที่อยู่ในห้องไอซียู ตื่นเช้ามาก็ต้องมาคิดว่าจะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายหนี้ ทั้งหนี้นอกระบบและในระบบ พี่น้องเกษตรกรทั้งชาวสวนยางและสวนปาล์มต่างก็ตกอยู่ในภาวะที่ขายของได้ราคาไม่ดี ผมจึงขอพูดว่า เราไม่เคยหยุดคิดหาทางแก้ปัญหาความยากลำบากของประชาชน

ที่สำคัญ เราต้องการแสดงให้เห็นว่าการเมืองที่ดีนั้นเกิดจากการมีบุคลากรที่ดีพร้อมจะนำเสนอต่อประชาชน นโยบายต่างๆ ที่จะมีออกมาตั้งอยู่บนฐานคิดที่ว่า ประชาชนจะได้ประโยชน์อย่างไร ไม่ใช่ว่าพรรคจะได้โอกาสทางการเมืองหรือไม่
 

 "1-2 วันนี้ ผมยังคงอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ครับ เสร็จจากพัทลุงแล้ว ผมก็จะไปนครศรีธรรมราชต่อไปพบปะกับพี่น้องอีกหลายกลุ่มเพื่อรับฟังแลกเปลี่ยนความเห็น"

ถ้าพี่น้องชาวพัทลุงกับชาวนครฯ เห็นผมอยู่ตรงไหน เข้ามาทักทายกันด้วยนะครับ