“สนธิรัตน์”ลุยนครศรีฯย้ำว่าที่ผู้สมัครส.ส.เร่งทำงานเพื่อประชาชน

“สนธิรัตน์”ลุยนครศรีฯย้ำว่าที่ผู้สมัครส.ส.เร่งทำงานเพื่อประชาชน

“สนธิรัตน์”บุกนครศรีธรรมราช ลั่นสร้างอนาคตไทย ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ เร่งว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคเร่งทำงานเพื่อพี่น้องประชาชจ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยโพสต์เฟซบุ้ค ระบุว่า วันนี้อยู่นครศรีธรรมราชทั้งวันครับ

 

ช่วงเช้าได้ร่วมทำบุญและพบปะพี่น้องบ้านล้านช้าง ทุ่งสงนครศรีธรรมราช ดีใจที่ได้ร่วมทำบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ร่วมกับพ่อแม่พี่น้อง ขอเอาใจบริสุทธิ์อธิษฐานเป็นจิตกุศลร่วมในครั้งนี

ที่แห่งนี้ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของพี่น้องทุกคน ด้วยเนื้อนาบุญทำให้ผมและพี่น้องที่นี่ได้มาพบกันผมเองเป็นคนที่ยึดถือเรื่องการทำบุญร่วมกุศล และไม่เคยละเลยเรื่องการสร้างบุญ มาโดยตลอด แม้วันนี้จะมีแค่หัวใจที่เป็นบุญกุศลมาร่วมด้วย เพราะมีข้อจำกัดกติกาทางการเมืองที่ต้องทำตาม แต่ก็รู้สึกอิ่มบุญและปลาบปลื้มใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ร่วมกับพ่อแม่พี่น้องทุกคนจริงๆ

ช่วงบ่ายก็แวะพบปะผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ที่ศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย ที่ควนกรดทุ่งสง 

"ผมได้ย้ำถึงแนวทางการทำงานของพรรคต่อทุกคนว่า เราไม่ใช่พรรคการเมืองที่ทำเป็นเฉพาะการหาเสียง แต่เป็นพรรคการเมืองที่ลงมือทำให้ประชาชนคู่ขนานการหาเสียงมาโดยตลอด แม้ว่ายังไม่มีการเลือกตั้ง ตรงนี้ทำให้เห็นชัดว่าเรามาเพื่อทำงาน ไม่ใช่มาเพื่อให้ได้เสียงไปเป็น ส.ส.ในสภาอย่างเดียว แต่เราจะไปเป็น ส.ส.ที่เข้าทำงานเป็นตัวแทนของพี่น้องประขาชนในสภาคู่ขนานกับงานในพื้นที่ที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนเลือกเรามาครับ"