"สุดารัตน์" ลั่น "ไทยสร้างไทย" มุ่งเปลี่ยนประเทศ สร้างคุณภาพชีวิตประชาชน

"สุดารัตน์" ลั่น "ไทยสร้างไทย" มุ่งเปลี่ยนประเทศ สร้างคุณภาพชีวิตประชาชน

"สุดารัตน์" ควง "นาถยา" ลงพื้นที่เขตสะพานสูง ย้ำเดินหน้าพรรคไทยสร้างไทย ภารกิจสุดท้าย หาทางออกให้บ้านเมือง ชู ส.ส.ร. ร่าง รธน. ปิดตายรัฐประหาร มุ่งเปลี่ยนประเทศ ขาย นโยบาย สร้างคุณภาพชีวิตประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตสะพานสูง พร้อมนางนาถยา แดงบุหงา รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พบปะพี่น้องชาวสะพานสูง พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นเพื่อการยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง ขณะเดียวกันยังมีบริการตัดผมจากช่างฝีมือดีอีกด้วย 

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ย้ำว่า การมาสร้างพรรคไทยสร้างไทยเป็นการทำภารกิจสุดท้าย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหาทางออกให้กับประเทศ ไทยสร้างไทยขอทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ โดยไม่มองว่าพรรคการเมืองอื่นๆ คือ ศัตรู และขอใช้เหตุใช้ผลคุยกัน เพราะการทะเลาะกันคือ ความขัดแย้ง และเป็นการเปิดทางให้เกิดการรัฐประหาร ดังนั้น ไทยสร้างไทยจึงเสนอแก้ไขที่ระบบและตัวคน โดยจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน มีส.ส.ร.ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน และกำหนดบทบัญญัติให้คณะรัฐประหารต้องรับโทษสูงสุด ไม่สามารถนิรโทษกรรมความผิดให้ตัวเองได้ 

\"สุดารัตน์\" ลั่น \"ไทยสร้างไทย\" มุ่งเปลี่ยนประเทศ สร้างคุณภาพชีวิตประชาชน

นอกจากนี้พรรคไทยสร้างไทย จะมุ่งสร้างรายได้ ทั้งในส่วนของพี่น้องประชาชน และสร้างรายได้ของประเทศ โดยให้โอกาสพี่น้องสามารถทำมาหากินได้ ไม่เช่นนั้นคนตัวเล็กขาดโอกาส ก็จะมีแต่หนี้สิน เช่นเดียวกับหนี้ประเทศที่สูงเกือบ 10 ล้านล้านบาท 

\"สุดารัตน์\" ลั่น \"ไทยสร้างไทย\" มุ่งเปลี่ยนประเทศ สร้างคุณภาพชีวิตประชาชน

พรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศเป้าหมายหลักในการเปลี่ยนประเทศ คือ การสร้างคนไทยทุกคนให้มีคุณภาพ อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี มีความมั่นคงด้านเศรษฐกิจ มีคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น การผลักดัน โครงการ 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า เรียนฟรีจบปริญญาตรี ลดเวลาเรียน เพิ่มคุณภาพการศึกษา โครงการบำนาญประชาชนเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย รวมถึง กองทุนเครดิตประชาชนหรือกองทุนคนตัวเล็ก เพื่อช่วยให้คนตัวเล็กที่ไม่ได้อยู่ในระบบธนาคาร เข้าถึงแหล่งทุนดอกเบี้ยต่ำ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือน เพื่อล้างหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงมหาโหด 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์