“ไทยสร้างไทย” ขยับเปิดตัว 6 รองโฆษกคนรุ่นใหม่ กระบอกเสียงทุกกลุ่มในสังคม

“ไทยสร้างไทย” ขยับเปิดตัว 6 รองโฆษกคนรุ่นใหม่ กระบอกเสียงทุกกลุ่มในสังคม

“พรรคไทยสร้างไทย” ขยับ! เปิดตัว 6 “รองโฆษก” คนรุ่นใหม่ ขอเป็นกระบอกเสียงให้ทุกกลุ่มในสังคม ยืนยันดูแลประชาชนให้มีสิทธิมีเสียง ทำมาหากิน มีชีวิตที่ดีกว่า

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2565 น.ส.ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ โฆษกพรรคไทยสร้างไทย แถลงถึงแนวทางการทำงานของทีมโฆษกพรรคไทยสร้างไทยชุดใหม่ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ทั้งสิ้น โดยตนและรองโฆษกของพรรค ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย ให้เข้ามารับหน้าที่สำคัญ โดยเฉพาะการสื่อสารข้อเท็จจริงและนโยบายของพรรค ตั้งแต่การดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ การประชาสัมพันธ์นโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว เช่น นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท กองทุนคนตัวเล็ก รวมถึงการประกาศปลดล็อกปัญหาของประเทศในด้านต่างๆ รวมถึงการสร้างเศรษฐกิจ สร้างชีวิตที่ดีกว่า  

โดยคณะผู้บริหารมุ่งหวังที่จะเห็นพรรคมีความใกล้ชิดพี่น้องประชาชนและเข้าถึงการรับรู้ถึงการทำงานของพรรคไทยสร้างไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านโฆษกและรองโฆษกทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 

1.นายเจตบัญชา อำรุงจิตรชัย จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลประเด็นด้าน SMEs รวมถึงความเห็นทางเศรษฐกิจต่างๆ โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนให้หลุดพ้นจากการถูกกดทับ สามารถลุกขึ้นมาทำมาหากินได้อย่างเข้มแข็ง 

2.น.ส.ณิชชา บุญลือ เข้ามาดูแลงานด้านสตรีเด็กผู้สูงวัย กลุ่มผู้เปราะบางต่างๆ ซึ่งยืนยันว่าพรรคจะไม่ทิ้งคนเหล่านี้ไว้ข้างหลังอย่างแน่นอน และมีนโยบายที่พร้อมสำหรับการดูแล 

3.นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล จะเข้ามาเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้อง LGBT โดยเฉพาะการเพิ่มสัดส่วนให้คนเหล่านี้มีพื้นที่ในทางการเมืองโดยเฉพาะการตัดสินใจในประเด็นต่างๆ และประเด็นทางกฎหมาย  

4.นายสรเทพ โรจน์พจนารัช เข้ามาดูงานในด้านการท่องเที่ยว จากสถานการณ์โควิดทำให้ผู้ประกอบการโรงแรมขนาดเล็กและพ่อค้าแม่ขายได้รับผลกระทบอย่างมาก พรรคจึงเป็นปากเป็นเสียงมาโดยตลอด จึงตัดสินใจเข้ามาทำหน้าที่รองโฆษกเพื่อสามารถทำงานเป็นกระบอกเสียงได้อย่างชัดเจนมากขึ้น 

5.นายศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ เข้ามาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การขับเคลื่อนนโยบายด้านกีฬาของพรรค ซึ่งกีฬามีบทบาทสำคัญในสังคมและประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะกีฬาสามารถสร้างชาติและสร้างเศรษฐกิจได้จึงขออาสาเป็นกระบอกเสียงให้คนกีฬา 

6.นายสิรภพ สมผล อดีตเคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น จะเข้ามาเป็นกระบอกเสียงและประชาสัมพันธ์งานด้านท้องถิ่นต่างๆ ทั้งการกระจายทรัพยากร การจัดสรรงบประมาณ เพื่อให้การใช้งบประมาณมีประสิทธิภาพและสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุด