"สนธิรัตน์" ประกาศพร้อมเลือกตั้ง เปิดเงื่อนไขร่วมรัฐบาล นำนโยบายไปปฏิบัติ

"สนธิรัตน์" ประกาศพร้อมเลือกตั้ง เปิดเงื่อนไขร่วมรัฐบาล นำนโยบายไปปฏิบัติ

"สนธิรัตน์" บอก ยุบสภาพรุ่งนี้ ก็พร้อมเลือกตั้ง ย้ำจุดยืนพรรคทำงานเพื่อประชาชน เปิดเงื่อนไขร่วมรัฐบาลอยู่ที่รับนโยบายไปปฏิบัติ "อุตตม" วางเป้าส่งคนทำงานทุกพื้นที่ อุบชื่อแคนดิเดตนายกฯ

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ให้สัมภาษณ์ต่อความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง ว่า พรรคตั้งใจอาสาทำงานรับใช้ประชาชนทุกภาคส่วน และวางป้าหมายจะอาสาทำงานในทุกๆ พื้นที่ ส่วนการเสนอชื่อบุคคลที่พรรคจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีนั้นขอรอให้มีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งก่อน  

 

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค กล่าวย้ำถึงความพร้อมเลือกตั้ง ว่า หากยุบสภาฯ พรุ่งนี้ พรรคมีความพร้อมที่จะเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้  โดยพรรคการเมืองต้องมีความพร้อมต่อทุกสถานการณ์การเมือง


 

เมื่อถามถึงการจับมือร่วมงานทางการเมืองกับพรรคการเมืองหลังเลือก นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคไหนจะเป็นรัฐบาล อยู่ที่ประชาชนตัดสิน  หากพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากพอเป็นแกนนำรัฐบาล จะผลักดันสิ่งที่นำเสนอไปสู่การปฏิบัติ และการจะร่วมงานกับใครหรือไม่ทำงานกับใครจะพิจารณาบนเงื่อนไขสิ่งที่พรรคนำเสนอ 

 

“ใครจะได้เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล ให้ถึงวันนั้นก่อน หากพูดไปก็เป็นเรื่องสมมติไม่มีความจริงที่เกิดขึ้น ความจริงทางการเมืองไม่มีอะไรที่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้จุดยืนของพรรค คือ การทำงานการเมืองเพื่อประชาชน” นายสนธิรัตน์ กล่าว