“ก้าวไกล” โหมโรงเลือกตั้ง ตั้งเป้ากวาด ส.ส.ทั่วประเทศ ล้มระบอบ “ประยุทธ์”

“ก้าวไกล” โหมโรงเลือกตั้ง ตั้งเป้ากวาด ส.ส.ทั่วประเทศ ล้มระบอบ “ประยุทธ์”

“ก้าวไกล” โหมโรง ประโคมความพร้อมเลือกตั้งใหญ่ ตั้งเป้ากวาด ส.ส.เขตทั่วประเทศ ชี้ฝ่ายประชาธิปไตยต้องจับมือกัน ล้าง “ระบอบประยุทธ์”

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2565 นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.เขตบางขุนเทียน และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวถึงแคมเปญ “ก้าวไกล Next” ว่า นี่คือการปรับทัพครั้งใหญ่ของพรรคก้าวไกลเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง ในฐานะ ส.ส.เขตตอนนี้ได้มีการวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทั่วประเทศ ให้พร้อมสำหรับการทำงานในพื้นที่ โดยเป้าหมายใหญ่ของพรรคก้าวไกล อย่างที่นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค ได้กล่าวไปแล้วว่า พรรคก้าวไกลตั้งเป้าเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเพราะนี่คือทางรอดเดียวของประเทศไทยตลอด 8 ปีที่ประเทศไทยอยู่ใต้ระบอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พี่น้องประชาชนรับภาระทุกด้าน ดังนั้น ทางรอดทางเดียวสำหรับประเทศไทยในอนาคตตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปก่อนที่จะเกินเยียวยา คือฝ่ายประชาธิปไตยเข้าไปพลิกขั้ว “ระบอบประยุทธ์” ให้ได้

นายณัฐชา กล่าวอีกว่า ขณะนี้พรรคก้าวไกลมีการเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพราะการจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้นั้นคือ ต้องชนะ ส.ส.เขตอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ  เพราะส.ส.เขตจะเป็นฐานที่มั่นในการทำงานกับประชาชนที่แข็งแรงที่สุดเผื่อผลักดันให้เกิดฉันทามติฝ่ายประชาธิปไตยในการเลือกตั้งครั้งหน้าให้ได้ 

“ก้าวไกล” โหมโรงเลือกตั้ง ตั้งเป้ากวาด ส.ส.ทั่วประเทศ ล้มระบอบ “ประยุทธ์”

นายณัฐชา ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นว่า อยากเห็นพรรคก้าวไกลเป็นอย่างไรผ่านเว็บไชต์  หรือพี่น้องประชาชนสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลได้ เพราะพรรคก้าวไกลมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่อยากให้พี่น้องประชาชนมีส่วนร่วมในการสร้างพรรคก้าวไกลไปด้วยกัน