“เผดิมชัย”ปัดทิ้ง“ชาติไทยพัฒนา”ซบ“ภูมิใจไทย”-กั๊กเลือกตั้งอยู่พรรคเดิม

“เผดิมชัย”ปัดทิ้ง“ชาติไทยพัฒนา”ซบ“ภูมิใจไทย”-กั๊กเลือกตั้งอยู่พรรคเดิม

“เผดิมชัย”ปัดทิ้ง“ชาติไทยพัฒนา”ซบ“ภูมิใจไทย”-กั๊กเลือกตั้งอยู่พรรคเดิม ชี้เป็นเรื่องอนาคต ยันไม่มีความขัดแย้งภายในพรรค

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ส.ส. นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซต์ไทยแลนด์ ถึงกระแสข่าวจะย้ายไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยว่า เราทุกคนไปอยู่พรรคไหนบ้านไหน ตนอยู่พรรคชทพ.มา 2-3 ปี ก็มีความอบอุ่น เรารับข้อเสนอจากประชาชนมานำเสนอให้ที่ประชุมพรรคทุกวันอังคาร ซึ่งทางพรรคชทพ.รับฟังทุกเรื่องและแก้ไขได้ดี 

นอกจากนี้เราติดตามการทำงานของนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ หากมีเรื่องบกพร่องเราก็เสนอให้ปรับปรุงและแก้ไข
 

“การทำการเมืองของผม เรามีมิตรทุกพรรค ไม่ว่าจะเป็นพรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์ เราอยู่ร่วมกันมาทุกพรรค เราเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ตอนนี้ผมอยู่พรรคชทพ. ผมต้องช่วยนายวราวุธและนายประภัตร เพื่อทำการบ้านให้ประชาชน ซึ่งผมจะนำเสนอปัญหา”

เมื่อถามว่า กระแสข่าวลือมีมาอย่างไร นายเผดิมชัย กล่าวว่า “ผมไม่รู้จริงๆ แต่ผมขอบคุณที่ให้ความสนใจ” เมื่อถามว่า เลือกตั้งครั้งหน้าจะลงในนามพรรคชทพ.หรือไม่ นายเผดิมชัย กล่าวว่า “เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็อยู่สบายในบ้านของเราอยู่แล้ว” 
 

เมื่อถามว่า ทำงานกับพรรคชทพ.มีประเด็นที่ไม่ลงรอยกัน หรือขออะไรแล้วไม่ได้หรือไม่ นายเผดิมชัย กล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรที่ต้องขอ ผมทำตามหน้าที่ สังกัดพรรคก็ต้องช่วยแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ไม่ใช่แก้ปัญหาของพรรค นายวราวุธทำงานหนัก เป็นคนขยัน เป็นคนที่มีอนาคตไกล”

เมื่อถามว่า พรรคภูมิใจไทยมาชวนให้ย้ายไปอยู่ด้วย โดยมีเงื่อนไขชนะเลือกตั้งยกจังหวัดนครปฐมจะมีตำแหน่งรัฐมนตรี นายเผดิมชัย กล่าวว่า “ไม่มี เจอกันในสภาเราก็คุยกันทุกพรรค แต่จริงๆในนครปฐม ส.ส. เราอยากรวมกัน ถ้าเรารวมกันได้การทำงานจะสะดวกขึ้น”