“ณัฐวุฒิ”ซัด“3 ป.”เน่าตั้งพรรคใหม่ประชาชนไม่เอา-ขอแลนด์สไลด์จ.เชียงราย

“ณัฐวุฒิ”ซัด“3 ป.”เน่าตั้งพรรคใหม่ประชาชนไม่เอา-ขอแลนด์สไลด์จ.เชียงราย

“ณัฐวุฒิ”ซัด“3 ป.”เน่าตั้งพรรคใหม่ประชาชนไม่เอา-ขอแลนด์สไลด์จ.เชียงราย ปม 8 ปี“ประยุทธ์”ไม่ต้องถามศาลรธน. ให้มองหน้าประชาชน แซวกลัวตัว“บิ๊กป้อม”ล้มก่อนจะล้มพรรคเพื่อไทยจ.หนองตาย

ที่จ.เชียงราย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่พบปะประชาชน เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปเยือน จ.หนองคาย ประกาศล้มพรรคเพื่อไทย แต่เราห่วงมาก ห่วงว่าพล.อ.ประวิตรจะล้มก่อน เพราะเดินขึ้นเวทียังต้องให้คนพยุง รัฐบาลชุดนี้ปล่อยเอาไว้ไม่ได้ ไม่มียุทธศาสตร์ในการนำพาประเทศไทยเดินไปข้างหน้า
 

“วันนี้ประเทศไทยรอไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว จำเป็นต้องมีรัฐบาลที่มีศักยภาพ ทำได้จริง ยังรอโครงการคนละครึ่งอยู่หรือไม่ มันไม่มีแล้วนะ ตอนนี้เหลือคนละ 800 บาท ลดลงเรื่อยๆ แล้วรัฐบาลชอบประกาศคนไทยหายจน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย บอกคนไทยหายจนหายจนในเดือน ก.ย. แสดงว่าอีก 2 เดือนคนไทยจะหายจนแล้วใช่หรือไม่”
 

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนฝากบอกไปยังพล.อ.ประยุทธ์ อยู่มาแล้ว 8 ปี ไม่ต้องไปดูกฎหมายว่าจะอยู่ต่อได้หรือไม่ ให้ดูหน้าประชาชน เขาไม่ได้เสียหาย เขาฉิบหายกันหมดแล้ว ไม่ต้องถามศาลรัฐธรรมนูญ อยู่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จะอยู่ทำหอกอะไร รอต้องช่วยกัน รอสำนึกพล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้ เราต้องกาเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่ทำได้จริง

“พวก 3 ป. ไม่เคยคิดที่จะถอย ตั้งพรรคใหม่ขึ้นมา เพื่อที่จะถอยจากพรรคพลังประชารัฐ ไปเข้าพรรคใหม่ แต่ผมบอกไว้เลยว่าพวกคุณ 3 คน เน่าหมดแล้ว คนเขาไม่เอา เอากระโถนมาใส่ก็กินไม่ได้” นายณัฐวุฒิ กล่าว

“ณัฐวุฒิ”ซัด“3 ป.”เน่าตั้งพรรคใหม่ประชาชนไม่เอา-ขอแลนด์สไลด์จ.เชียงราย