“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ภท. 2 ตระกูลการเมืองพิจิตร

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ภท. 2 ตระกูลการเมืองพิจิตร

"ภูมิใจไทย" เปิดตัวผู้สมัคร 3 เขต พิจิตร 2 ตระกูล"ภัทรประสิทธิ์-ขจรประศาสน์" ยาหอมพร้อมทุ่มงบฯ 500 ล้าน ส่งเสริมพัฒนาพิจิตรเป็นเมืองท่องเที่ยว ภายใน 1 ปี โดยยึด"บุรีรัมย์โมเดล" ด้าน"ประดิษฐ์"ยันภูมิใจมา มั่นใจ ภท.หนึ่งในพรรคแกนนำรัฐบาลหน้า

    30 ก.ค.2565 ที่สนามกีฬาจังหวัดพิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นางกนวรรณ วิลาวัลย์ รองเลขาธิการพรรค พร้อมคณะ ร่วมเปิดตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต ในจ.พิจิตร เพื่อส่งลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งหนี้ โดยได้แนะนำตัวผู้สมัครจากสองตระกูลการเมืองดังในจังหวัด ดังนี้

     เขตเลือกตั้งที่ 1 นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์

 

      การเปิดตัวผู้สมัครของพรรคในครั้งนี้ ได้มีการนำนายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ อดีตนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)พิจิตร และ พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร คนใหม่ พร้อมคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร และนายกองค์การส่วนตำบล(อบต.) ที่เพิ่งผ่านการสู้ศึกเลือกตั้งแย่งชิงเก้าอี้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกันเมื่อไม่นานที่ผ่านมา โดยทั้งหมดได้โชว์ตัวบนเวที เพื่อยืนยันรวมพลังสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยอีกด้วย ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน 

 

     โดยนายอนุทิน กล่าวบนเวทีว่า เห็นชื่อว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตแล้วคงไม่ต้องบอกคุณสมบัติ นี่คือบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับชาวพิจิตร และประเทศไทย แม้ว่าจังหวัดพิจิตรจะเปลี่ยนแปลงมาเยอะ แต่ถ้าพรรคภูมิใจไทยได้ส.ส. 3 คน ให้ได้รับใช้พี่น้องชาวพิจิตร จ.พิจิตร จะเจริญกว่านี้อีก 10 เท่า จะไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน แต่จะเป็นเมืองท่องเที่ยว เพราะ จ.พิจิตร มีศักยภาพมากในการเจริญเติบโต ซึ่งมีความพร้อมในการพัฒนาเรื่องการเดินทางที่สะดวก

     ทั้งนี้ ถ้าพรรคได้รับความเมตตาจากพี่น้องชาวพิจิตร จะต้องจัดงบส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวทั่วประเทศ จังหวัดละ 500 ล้านบาท ภายใน 1 ปี เราจะได้รายได้จากการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัด รวม 5 ล้านล้านบาท เราจะใช้บุรีรัมย์โมเดลพัฒนาการท่องเที่ยว เอาจังหวัดรองมาพัฒนาเสริมสร้างเศรษฐกิจ เสริมสร้างการเกษตร เสริมสร้างคุณภาพชีวิต สุขภาพ เสริมสร้างการเดินทางสัญจรไป-มาได้สะดวก ทำทุกอย่าง เพื่อให้ชาวพิจิตรมีโอกาสทำมาหากินเพิ่มขึ้น พรรคภูมิใจไทยพูดอะไรแล้วทำหมด ทำสำเร็จด้วย เพราะเรากล้าทำ 

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ภท. 2 ตระกูลการเมืองพิจิตร

      “เราคัดเลือกผู้สมัคร คนที่คุ้นเคยกับชาวพิจิตรทั้งหมด พรรคขอฝากตัวกับพี่น้องชาวพิจิตร บางพรรคยังเหนื่อยกับการรักษาพรรคไม่ให้แตกแยก บางพรรคเป็นปัจจัยความขัดแย้ง บางพรรคอยู่มานานแต่ไม่ทำอะไร ซึ่งพรรคภูมิใจไทยไม่ขัดแย้ง ทำงานไม่แตกความสามัคคี พี่น้องชาวพิจิตรจะได้พรรคภูมิใจไทยมาทำงานด้วยความมั่นใจ เราไม่เสนอนโยบายเพ้อฝัน เราเสนอสิ่งที่ทำได้ และทำเร็ว เราขอโอกาสให้เราได้ทำให้ชาวพิจิตรเจริญรุ่งเรืองทุกมิติ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มา จ.พิจิตร ได้มาตีไข่แตกแล้ว ขอโอกาสให้เราได้มาบ่อยๆ เพื่อทำงานกับสองตระกูลคือภัทรประสิทธิ์ และขจรประศาสน์ เพื่อทำให้พิจิตรรุ่งเรือง” นายอนุทิน กล่าว 

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ภท. 2 ตระกูลการเมืองพิจิตร

     ด้านนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต รมช.คลัง และส.ส.พิจิตร 4 สมัย ได้ขี้นเวทีปราศรัยแนะนำ 3 ผู้สมัครอีกครั้ง โดยเฉพาะนายศิริวัฒน์ บุตรชาย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ซึ่งถ้าไม่มี พล.ต.สนั่น ตนจะไม่ได้ยืนตรงนี้ และไม่มีวันนี้ ขอให้พี่น้องชาวพิจิตรช่วยให้เราได้ส.ส.ยกจังหวัด แล้วประชาชนจะได้ตนอีก 1 คน วันนี้เป็นวันดีที่พรรคภูมิใจไทยได้มาที่นี่ พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคใหญ่ พรรคเล็กพรรคน้อยแตกกระเซ็นกระซ่าน แต่พรรคภูมิใจไทยจะมาเป็นพรรคหนึ่งในแกนนำหลักของรัฐบาลหน้าแน่นอน และพรรคพูดแล้วทำ ทำแล้วได้ ทำได้ดีด้วย พร้อมย้ำว่า ตน "ภูมิใจมา และก็มาภูมิใจไทย"

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ภท. 2 ตระกูลการเมืองพิจิตร

     หลังจากนั้น นายอนุทิน นายศักดิ์สยาม และ นายประดิษฐ์ พร้อมคณะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 3 เขต และ ส.ส. ได้เดินบนเวทีแคทวอล์ค เพื่อพบปะทักทายประชาชน