"สมศักดิ์" ชี้ ไลน์หลุด "พรรคเล็ก" รับเงิน อาจเป็นเกมการเมือง

“สมศักดิ์” ไม่ทราบกระแสข่าวไลน์หลุด ส.ส.พรรคเล็กรับเงินเดือน เผย “พล.อ.ประวิตร” ขอ ส.ส.ลงคะแนนไว้วางใจแนวทางเดียวกัน แต่ไม่ใช่มติพรรค

         นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาาณ์ภายหลังร่วมประชุม ส.ส.พลังประชารัฐ เพื่อกำหนดแนวทางการลงมติญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ในช่วงเลา 10.00 น. ของวันนี้ (23 กรกฎาคม) ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กำชับให้ ส.ส.ทุกคนลงคะแนนไปในทิศทางเดียวกันทั้ง 11 รัฐมนตรี ส่วนคะแนนจะออกมาเท่ากันทุกคนหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ แต่จากที่คุยกันทุกคนมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน 

        เมื่อถามถึงความกังวลเสียงพรรคเล็กร่วมรัฐบาล นายสมศักดิ์ กล่าวว่าไม่ได้พูดคุยกันในที่ประชุม เน้นแค่ทำให้เสียงของพรรคเป็นเอกภาพ แต่ไม่ได้กำหนดเป็นมติพรรค

 

          เมื่อถามกรณีที่มีภาพไลน์หลุด ส.ส.พรรคเล็กรับเงินเดือน นายสมศักดิ์ กล่าววว่า ตนไม่ทราบ  ทั้งนี้อาจเป็นกลไกทางการเมือง การเล่นเกมกันหรือไม่

 

           ถามย้ำว่าในอดีตเคยมีประสบการณ์ถูกเล่นเกมการเมืองหรือไม่ นายสมศักดิ์  กล่าวว่ามีบ้าง ส่วนเรื่องนี้ก็คงต้องแล้วแต่ข้อมูลและหลักฐานว่าไปตามกระบวนการ.