"เพจเชียร์ประยุทธ์" อวด 3 ผลงานโบว์แดง ไร้ทุจริต ต่างจากรัฐบาลในอดีต

"เพจเชียร์ประยุทธ์" อวด 3 ผลงานโบว์แดง ไร้ทุจริต ต่างจากรัฐบาลในอดีต

“เพจลุงตู่ตูน” โพสต์ขอกำลังใจให้ “ประยุทธ์-10รมต.” สู้ศึกซักฟอก งัด 3 ผลงานอวด ปชช. เปรียบเทียบ "จำนำข้าว ขาดทุน 5 แสนล้าน ชาวนาฆ่าตัวตาย 16 คน "ค่าโง่โฮปเวลล์" หมื่นล้าน "บ้านเอื้ออาทร" นักการเมืองรับสินบน

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊คที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในชื่อเพจว่า ลุงตู่ตูน ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐมนตรี สู้อภิปรายไม่ไว้วางใจ ระหว่างวันที่ 19-22 ก.ค.65

นอกจากนี้ยังพบว่า ในเพจดังกล่าวยังได้โพสต์ภาพชุดในหัวข้อ “นายกฯลุงตู่ กับการทุจริตที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง” ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ กับรัฐบาลในอดีตใน 3 โครงการสำคัญ ได้แก่ 

\"เพจเชียร์ประยุทธ์\" อวด 3 ผลงานโบว์แดง ไร้ทุจริต ต่างจากรัฐบาลในอดีต

1.รัฐบาลอื่น ทุจริตจำนำข้าว ขาดทุนไม่ต่ำกว่า 5 แสนล้านบาท ชาวนาฆ่าตัวตาย 16 ราย ขณะที่รัฐบาลลุงตู่ ประกันข้าว และสินค้าการเกษตรอื่นๆ ประชาชนได้ประโยชน์ 7.85 ล้านครัวเรือน

\"เพจเชียร์ประยุทธ์\" อวด 3 ผลงานโบว์แดง ไร้ทุจริต ต่างจากรัฐบาลในอดีต 2.รัฐบาลอื่น ทุจริตโฮปเวลล์ การก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ค่าโง่หลักหมื่นล้านบาท ขณะที่ รัฐบาลลุงตู่ รถไฟความเร็วสูง รถไฟฟ้า รถไฟทางคู่ สถานีกลางบางซื่อ ยกระดับคมนาคมทั้งระบบ

และ 3.รัฐบาลอื่น ทุจริตบ้านเอื้ออาทร นักการเมืองเรียกรับสินบน หลายโครงการสร้างไม่เสร็จขณะที่ รัฐบาลลุงตู่ บ้านประชารัฐ บ้านเคหะประชารัฐ จัดระเบียบริมคลอง ยกระดับชีวิตผู้มีรายได้น้อย

\"เพจเชียร์ประยุทธ์\" อวด 3 ผลงานโบว์แดง ไร้ทุจริต ต่างจากรัฐบาลในอดีต