"นายกฯ" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ

"นายกฯ" ทดลองขับรถยนต์ MINI Cooper รุ่น EV สีแดง ของ คณะทูตสวิส หลัง เข้าพบอำลาตำแหน่ง วนรอบสนามหญ้า หน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางเฮเลเนอ บุดลีเกอร์ อาร์ทิเอดา (H.E. Mrs. Helene Budliger Artierda) เอกอัครราชทูตสมาพันธรัฐสวิสประจำประเทศไทย เข้าอำลาพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เนื่องในโอกาสพ้นจากหน้าที่ 

โดยภายหลังเสร็จสิ้นการหารือ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินลงมาส่ง นางเฮเลเนอ ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้าและเมื่อเห็นรถยนต์ MINI Cooper S ที่เป็นรุ่นEV สีแดง ทะเบียน ท 76-1002 ที่คณะทูตใช้เดินทางมาทำเนียบฯ ก็ให้ความสนใจ

\"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ

\"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทดลองขับวนรอบสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยมีนางเฮเลเนอ นั่งข้าง

\"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ \"นายกฯ\" ขับ MINI Cooper รุ่น EV ของทูตสวิส วนโชว์ ในทำเนียบฯ