“สร้างอนาคตไทย” ลั่น “สมคิด” คือความหวัง เลือกตั้งครั้งหน้ากวาดยกภาคใต้

“สร้างอนาคตไทย” ลั่น “สมคิด” คือความหวัง เลือกตั้งครั้งหน้ากวาดยกภาคใต้

ประธานสภา อบจ.นราธิวาส นำ สจ.-นายก อบต.ร่วม 30 คนพบ “หัวหน้า-เลขาธิการ” พรรคสร้างอนาคตไทย “วัชระ” เผยทุกคนไม่ผิดหวัง มั่นใจแนวทาง ลั่นเปิดตัว “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” เลือกตั้งครั้งหน้ากวาดยกภาคใต้

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2565 นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับการประสานจาก นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส นำคณะ สจ. และนายก อบต. ร่วม 30 คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรคสร้างอนาคตไทย การได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ.และนายก อบต.ทั้งหมด คือคนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรคสร้างอนาคตไทย

นายวัชระ ระบุว่า ในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมืองก็จัดให้ทันทีครับ จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค กับ สจ.และนายก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ พอมาฟังหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคแล้ว ได้ผลตามคาด คือทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน

รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุด้วยว่า ถ้าหูไม่แว่ว การพบปะกันครั้งนี้ ได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” พร้อมได้ยินคำว่า “สมคิด สมคิด” อยู่หลายรอบ

“นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า “ยกภาคใต้ ยกภาคใต้” แทนนะสิครับ เชื่อหัวไอ้ต่อเถอะครับว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริงครับ” นายวัชระ ระบุ