“ธรรมนัส”นำทัพเศรษฐกิจไทยช่วย“วัฒนา”หาเสียงเลือกซ่อมจ.ลำปาง

“ธรรมนัส”นำทัพเศรษฐกิจไทยช่วย“วัฒนา”หาเสียงเลือกซ่อมจ.ลำปาง

“ธรรมนัส”นำทัพเศรษฐกิจไทยช่วย“วัฒนา”หาเสียงเลือกซ่อมจ.ลำปาง ลั่นสานงานในสภาต่อทันที ชี้เลือกคนอื่นเริ่มต้นใหม่เสียเวลา

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมคณะ ได้ไปลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ลำปาง ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณตลาดวังพร้าว อ.เกาะคา และขึ้นแห่ปราศรัยรอบพื้นที่ตำบลวังพร้าว บ้านสาด บ้านแม่หลง บ้านศาลาชัย บ้านนาแก้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอเกาะคา

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ร.อ.ธรรมนัส ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดเช้าบ้านสมัย ต.สมัย อ.สบปราบ พร้อมปราศรัย ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติเทศบาลอำเภอเถิน ตอนหนึ่งว่า วันนี้มาในนามครอบครัวใหม่ คือครอบครัวเศรษฐกิจไทย โดยมีตนเองซึ่งเป็นลูกหลานคนพะเยา บ้านใกล้เรือนเคียงลำปาง เป็นหัวหน้าครอบครัว พร้อมกับได้นำคณะกรรมการบริหารของพรรคหลายท่าน มาพบปะพ่อแม่ประชาชน และเพื่อมาช่วยกันเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวเถินไปลงคะแนนให้นายวัฒนา ได้กลับไปเป็นส.ส.อีกครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภาฯ 
 

“การเลือกนายวัฒนา ดีกว่าจะเลือกคนอื่นที่ต้องเข้าไปเริ่มต้นใหม่ในหลายๆเรื่อง ทำให้เสียเวลา เพราะเป็นที่ทราบกันว่ายังเหลือวาระของรัฐบาลปัจจุบันอีกแค่ประมาณ 8 เดือนเท่านั้น การได้ส.ส.คนเดิมที่เคยรับใช้พี่น้องอยู่แล้ว จะได้ไปบอกเล่าความเดือดร้อนและตั้งกระทู้ในสภา ฯเพื่อผ่านไปยังหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องให้เร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือได้เร็วทันท่วงที”
 

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า ดังนั้นวันที่ 10 ก.ค. นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกาเบอร์ 3 ให้โอกาสนายวัฒนา ลูกหลานชาวลำปาง ไปสานงานต่อ เพราะหลายงานหลายเรื่องที่ทำสำเร็จไปแล้ว แต่ก็ยังมีที่คั่งค้าง ดังนั้นจะได้เข้าไปเดินหน้าทำงานให้ลุล่วงเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวลำปางต่อไป