‘อุตตม - สนธิรัตน์’ ยกทัพ สร้างอนาคตไทย’ ลุยอีสาน 18-19 มิ.ย.เปิดผู้สมัคร ส.ส.

‘อุตตม - สนธิรัตน์’ ยกทัพ สร้างอนาคตไทย’ ลุยอีสาน 18-19 มิ.ย.เปิดผู้สมัคร ส.ส.

‘อุตตม - สนธิรัตน์’ ยกทัพ ‘สร้างอนาคตไทย’ ลงพื้นที่ภาคอีสาน ‘อุดรธานี - กาฬสินธุ์ - มหาสารคาม’ 18 - 19 มิ.ย.นี้ พร้อมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และศูนย์ประสานงานพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18-19 มิ.ย.นี้ พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เตรียมนำแกนนำพรรคลงพื้นที่สัญจร จังหวัดอุดรธานี  กาฬสินธุ์ และมหาสารคาม โดยวันที่ 18 มิ.ย. ลงพื้นที่ตลาดเมืองทองเจริญศรี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบปะแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน ซึ่งเป็นพื้นที่นายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 อุดรธานี

จากนั้น ไปยังโรงแรม 9 D Sport อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เปิดตัว นายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 2 อุดรธานี พร้อมพบปะแกนนำ และประชาชน แล้วไปยังโรงแรม KP Hotel อำเภอกุมภวาปี พื้นที่ นายมนตรี พึ่มชัย ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 6

ส่วนวันที่ 19 มิ.ย.ลงพื้นที่สำนักงาน นายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนง เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กาฬสินธุ์ ที่บ้านโนนศิลา ตำบลหนองกุงศรี อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรค จากนั้น คณะไปยังวิทยาลัยการอาชีพหนองกุงศรี พบแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน แล้วไปยังหอประชุมโดมกลางน้ำ อ่างเล็งซิว อำเภอกุฉินารายณ์ พื้นที่ของนายนิพนธ์ ศรีธเรศ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 5 กาฬสินธุ์

ขณะที่ช่วงบ่ายไปสำนักงาน น.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ที่ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พบปะมวลชน และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์