"พลภูมิ" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยถก "ปลัด กทม." วางมาตรการป้องน้ำท่วม

"พลภูมิ" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยถก "ปลัด กทม." วางมาตรการป้องน้ำท่วม

"พลภูมิ" นำทีม ส.ก.-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย หารือ "ปลัด กทม." แก้ไขปัญหา-วางมาตรการป้องกัน "น้ำท่วม" พื้นที่ กทม.ภาคตะวันออก

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2565 นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า วันที่ 10 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ รองประธานสภากรุงเทพมหานคร นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ส.ก.เขตบึงกุ่ม นายจอห์น พงษ์สิงห์วิทยา ส.ก.เขตลาดกระบัง น.ส.มธุรส เชอร์รี่ เบนท์ ส.ก.เขตสะพานสูง น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ส.ก.เขตบางกะปิ และนายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อหารือถึงแนวทางการแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กทม.ฝั่งตะวันออก

นายพลภูมิ กล่าวว่า โดยเฉพาะการจัดการพื้นที่รองรับฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง เพราะพื้นที่กทม.ฝั่งตะวันออกเป็นพื้นที่รองรับน้ำของ กทม. เราจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อลดความเดือดร้อนของประชาชนให้ได้มากที่สุด รวมถึงหารือถึงแนวทางการปรับไม่ให้ประชาชนในพื้นที่ กทม. ต้องใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาเนื่องจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายลงแล้ว อีกทั้งประชาชนก็ได้รับวัคซีนเป็นจำนวนมากแล้วในขณะนี้

นายพลภูมิ กล่าวด้วยว่า แต่ถึงอย่างไรก็ต้องเตรียมแผนประชาสัมพันธุ์ให้ประชาชนปรับการใช้ชีวิตให้ระมัดระวังสุขภาพอย่างเต็มที่ ซึ่งจากการพูดคุยทางนายขจิต ให้ความสนับสนุนการทำงานของตนและ บรรดา ส.ก.อย่างเต็มที่เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันคือการทำงานรับใช้ประชาชน ให้คุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วทั้ง กทม.ได้ดียิ่งขึ้น