“เสรีรวมไทย”เปิดตัว“เดชทวี”ชิงเลือกซ่อมเขต4จ.ลำปาง

“เสรีรวมไทย”เปิดตัว“เดชทวี”ชิงเลือกซ่อมเขต4จ.ลำปาง

“เสรีรวมไทย”เปิดตัว“เดชทวี”ชิงเลือกซ่อมเขต4จ.ลำปาง วอนประชาชนเลือกผู้สมัครขั้วประชาธิปไตย ลั่นทำงานพื้นที่มานาน เข้าใจทุกปัญหาของประชาชน

พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่งให้มีการเลือกตั้งส.ส.เขต 4 ลำปางใหม่ ตามที่กกต. เสนอ เนื่องจากเห็นว่านายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐใน ขณะนั้น ได้รับเลือกตั้งมาโดยไม่สุจริตเที่ยงธรรมนั้นโดยกกต.จัดให้มีการเลือกตั้งวันที่ 10 ก.ค.

"วันนี้เป็นการรับสมัครวันเเรก พรรคได้ส่ง นายเดชทวี ศรีวิชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเวียงนอกและอดีตสมาชิกอบจ.ลำปาง ที่เคยทำงานในตำแหน่งนี้ 8 ปีลงสมัครในพื้นที่นี้ และได้หมายเลข 1 ในการหาเสียง ทั้งนี้นายเดชทวี ลงพื้นที่แนะนำตัวทันทีและไม่กี่วันข้างหน้า หัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคจะไปขอคะแนนจากชาวลำปางเขต 4 รวมทั้งรับฟังปัญหาในพื้นที่มาเร่งแก้ไขเพราะเป็นหน้าที่ของพรรค และส.ส.ที่ต้องดูเเลประชาชน"
 

พล.ต.ท.วิศณุ กล่าวต่อว่า พรรคเชื่อว่าชาวลำปางเขต 4 มีบทเรียนจากการเลือกตั้งคราวที่เเล้ว และน่าจะให้โอกาสนายเดชทวีมาทำหน้าที่ เพราะนายเดชทวีมีประสบการณ์ในพื้นที่หลายอย่าง พรรคมองว่านายเดชทวีน่าจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต 4 ให้มาสู้กับฝ่ายประชาธิปไตยในวันนี้และวันต่อไป
 

“3ปีเศษที่คนไทยและชาวลำปาง เขต 4 ลำบาก เพราะรัฐบาลนี้มาพอสมควรเเล้ววันนี้ขอเสียง และขอแรงประชาชนในพื้นที่สนับสนุนนายเดชทวี ไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อนำประสบการณ์ที่มีอยู่มาช่วยชาวลำปาง เขต 4 ให้สบายใจ และเชื่อมั่นพรรคว่าไม่ทิ้งประชาชนเพราะนายเดชทวีทำงานในพื้นที่มานาน ทราบปัญหาดี ผมหวังว่าพรรคจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต4 แน่นอน”