”ดร.ยุ้ย” ยันไม่รับเก้าอี้รองผู้ว่าฯ กทม. หลังลือสะพัดนั่งบิ๊กเสาชิงช้า

”ดร.ยุ้ย” ยันไม่รับเก้าอี้รองผู้ว่าฯ กทม. หลังลือสะพัดนั่งบิ๊กเสาชิงช้า

"ดร.ยุ้ย-เกษรา" ยันไม่รับเก้าอี้รองผู้ว่าฯกทม. ภายหลังข่าวลือสะพัด เตรียมนั่งบิ๊กเสาชิงช้าเบอร์ 2 ขอบคุณคนกรุงเทพฯ เทคะแนนเลือกชัชชาติ

วันที่ 25 พ.ค. ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หรือ ดร.ยุ้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะทีมนโยบายของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์กล่าวว่า ขอขอบคุณ และปลื้มใจกับเสียงตอบรับของประชาชนที่ให้ความไว้วางใจในการสนับสนุน นโยบายของ ดร.ชัชชาติ ที่ร่วมกันผลักดันออกมา กว่า 200 นโยบาย ซึ่งต้องการเข้ามาร่วมทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้คนกรุงเทพฯอย่างแท้จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะรับตำแหน่งการบริหาร กทม.ตั้งแต่แรก และขอขอบคุณ นายชัชชาติที่ชักชวนเข้ามาร่วมทีมในช่วงการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ซึ่งพร้อมจะอยู่ในทีมเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนในการขับเคลื่อนนโยบายที่ได้ริเริ่มร่วมคิดร่วมทำกันต่อไปให้เป็นรูปธรรม เพื่อผลักดันเกิดประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ เพื่อให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน

”ดร.ยุ้ย” ยันไม่รับเก้าอี้รองผู้ว่าฯ กทม. หลังลือสะพัดนั่งบิ๊กเสาชิงช้า

ดร.เกษรา กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ที่เราได้ทุ่มเทใช้ประสบการณ์ทุกด้าน ในหลายมิติของคนในทีม เพื่อให้เข้าถึงปัญหา จนมาสู่การทำแผนปฏิบัติใน 200 นโยบาย ที่จะขับเคลื่อนการบริหารงานกรุงเทพฯ ในอีก 4 ปีนับจากนี้ ที่มุ่งเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของคนในกรุงเทพฯ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเชื่อว่าเพียงแค่ 1 นโยบายที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้ (Only one Policy Can Change People Life) โดยเฉพาะปัญหาเร่งด่วนต่างๆที่จะเข้าไปยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ในการลดความเหลื่อมล้ำของคนในกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลายสูง ซึ่งจะทำให้ กทม.เข้าไปมีบทบาทในการสร้างโอกาสมากขึ้น ให้คนทุกกลุ่ม 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า ดร.ยุ้ย ที่เป็นมือขวาคนสำคัญของนายชัชชาติในการหาเสียงผู้ว่าฯกทม. ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะการทำนโยบายการหาเสียงให้กับนายชัชชาติ เนื่องจากคุ้นเคยกันมาตั้งแต่นายชัชชาติกับนายยุ้ย เป็นอาจารย์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาหลายปี จะเข้ามาเป็นรองผู้ว่าฯกทม.