"ประวิตร" ปัด "3ป." ทำ ล้มเหลว สนามกทม. ถาม สื่อ "ประยุทธ์" ยังขายได้หรือไม่

"ประวิตร" ปัด "3ป." ทำ ล้มเหลว สนามกทม. ถาม สื่อ "ประยุทธ์" ยังขายได้หรือไม่

"ประวิตร" ปัด "3ป." ต้นเหตุ ความล้มเหลว ศึก "ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก." ชี้ เป็นกระแส "เลือกตั้ง" ครั้งนี้ เป็นเรื่องท้องถิ่น ถาม สื่อ เรตติ้ง "ประยุทธ์" ยังไปต่อได้หรือไม่

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร )ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการเข้าร่วมประชุมพรรคในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ว่า ไม่มี 

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคจะปรับปรุงข้อผิดพลาดหลังรู้ผลเลือกตั้งส.ก.อย่างไรหรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “จะไปรู้ได้อย่างไร สื่อบอกผมหน่อยๆๆ” 

เมื่อถามกรณีที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี มีข้อสังเกตว่าผลเลือกตั้งที่ออกมาเช่นนี้มาจากความไม่เด็ดขาดและมีปัญหากันเอง 3 ป. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไร ก็เป็นแค่ความคิดของนพ.วรงค์ คนเดียว 

เมื่อถามย้ำคิดว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้ผลการเลือกตั้งออกมาเช่นนี้ เป็นเพราะ 3 ป.หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว มันเกี่ยวกับกระแสมากกว่า และการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเรื่องของท้องถิ่น 

เมื่อถามว่าผลเลือกตั้งที่ออกมามองว่าเรตติ้งของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังไปได้อยู่หรือไม่สำหรับพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ย้อนกลับว่า “ต้องถามคุณ”