"ดร.เอ้" ต่อสายยินดี"ชัชชาติ"กำชัยผู้ว่าฯกทม.ยันทุกคะแนนไม่สูญเปล่า

"ดร.เอ้" ต่อสายยินดี"ชัชชาติ"กำชัยผู้ว่าฯกทม.ยันทุกคะแนนไม่สูญเปล่า

"ดร.เอ้" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ไม่หวั่นผลแพ้ชนะ พร้อมยืนยันทุกคะแนนเสียงประชาชนไม่สูญเปล่า พร้อมเผยต่อสายยินดี"ชัชชาติ"ส่วนอนาคตการเมืองรอปชป.มอบหมาย

ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสัวสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์  ให้สัมภาษณ์ภายหลังปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้ง ว่าขอขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ ที่ให้ความไว้วางใจในตัวตน ถึงตอนนี้ก็ยังมั่นใจอยู่ 

ส่วนโพลที่ออกมาก ตนไม่ได้ดู เพราะตอนนี้โพลคงไม่สำคัญแล้ว อยู่ที่การนับคะแนนแล้ว ดังนั้นขอให้ใจเย็นๆ รอผลการนับคะแนนหลังปิดหีบดีกว่า 

เมื่อถามว่าทราบข่าวถึงการเทคะแนนหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า มีข่าวเกี่ยวกับการเลือกแบบเทคะแนนมา 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่มั่นใจว่าตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. มีหน้าที่ เฉพาะที่จะต้องมาดูแลแก้ไขปัญหาทั้งน้ำท่วม  ปัญญหาฝุ่นพิษ ยกระดับการศึกษา ช่วยในเรื่องสาธารณสุขและเปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นเมืองที่ทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯที่มาแก้ปัญหาให้เขาจริงๆ 

เมื่อถามว่าถ้าสุดท้ายแล้วผลออกมาไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เอาให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามตน แต่วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกับทุกคน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นนประวัติศาสตร์จริงๆทอดเวลามา9ปี มีผู้สมัครตัวเต็งเยอะที่สุด เราตื่นเต้นไม่แพ้กัน วันนี้มาลุ้นคะแนนกันดีกว่า 

เมื่อถามว่าอยากบอกคนที่เลือกอย่างไร นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า อยากบอกให้ พ่อ แม่ พี่น้อง ให้ความั่นใจที่สนับสนุนตนมา ตนจะไม่ทำให้ผิดหวัง อยากจะยืนยันว่าทุกคะแนนที่ลงให้ให้ตนจะไม่เสียปล่า จะเป็นพลังใจให้ตนทำงานต่อไป อย่างไม่ย่อท้อ 

“ผมเกิดมาครั้งหนึ่งเกิดมาเป็นคนไทย เมื่อรู้ว่าเราพอที่จะมีศักยภาพช่วยบ้านเมืองได้ก็ออกมาทำ ในกรณีของผมอยากเป็นตัวอย่างแก่คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้คาวมสามารถและเป็นคนดี อยากให้ช่วยกันออกมาทำงานให้บ้านเมือง และ ผมน่าจะเป็นผู้สมัครที่เจออะไรมากที่สุด เหมือนกับการทดสอบ เราอยากเห็นบ้านเมืองนี้เปลี่ยนแปลงก็ต้องอดทด ผมยังคิดว่าผมยังมีโอกาสได้ทำงานและทำงานแล้วรับรองไม่มีผิดหวัง”นายสุชัชวีร์ กล่าว

จากนั้นเวลา20.00 น. นายสุชัชวีร์ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า ตนได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติได้มีการพูดคุยกันถึงวันนี้ชัดเจนว่าพี่น้องประชาชนเลือกแล้วส่วนผลคะแนนที่ออกมาต้องกราบขอบคุณครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ลงเลือกตั้งทุกคะแนนจะเป็นกำลังใจในการทำงานหลังจากนี้ต่อไปพรุ่งนี้อยากจะไปส่งลูกที่โรงเรียนวันนี้กลับไปอยากจะไปกอดพ่อแม่ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันยืนยันขณะนี้ยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ส่วนเส้นทางต่อไปก็ต้องขึ้นอยู่กับพรรค

"ผมได้บอกกับพี่ชัชชาติไปว่าพี่ชัชชาติเอ้แสดงความยินดีกับพี่มีอะไรให้เอ้ช่วยยินดีเสมอเราเป็นพี่น้องกัน"

นายสุชัชวีร์กล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ยากฝากไปถึงนายชัชชาติก็คงจะเป็นเรื่องการแก้ปัญหากทมโดยเฉพาะปัญหาน้ำท่วมที่เป็นปัญหาเรื้อรังมานาน

ผลเลือกตั้งที่ออกมายืนยันว่า5 เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรแต่ขอยืนยันนะว่าวันนี้รู้สึกภูมิใจในทุกคะแนนเสียงยืนยันว่าทุกคะแนนมีค่ามาก