“อัศวิน” พร้อมลูกชายมาใช้สิทธิ “เลือกตั้ง” ตั้งแต่เวลาเปิดหีบ

“อัศวิน” พร้อมลูกชายมาใช้สิทธิ “เลือกตั้ง” ตั้งแต่เวลาเปิดหีบ

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง หนึ่งในผู้สมัครเลือกตั้ง “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” ที่เป็นที่จับตามอง เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง ช่วงเวลาเปิดหีบ 08.00 น.

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับการเลือกตั้ง “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” และ “สมาชิกสภากรุงเทพ” หรือ ส.ก. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น.

โดยในวันนี้หนึ่งในผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ได้เดินทางมาใช้สิทธิ “เลือกตั้ง” ในเวลา 08.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4  เป็น 1 ใน 5 หน่วยเลือกตั้งที่จัดขึ้นที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ท่ามกลางสายฝน

ซึ่ง พล.ต.อ.อัศวิน เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โดยทั้งคู่สวมเสื้อสีขาว ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

โดย "พล.ต.อ.อัศวิน" อยู่ใน ลำดับรายชื่อที่ 43 หลังจากนั้นรับบัตรลงคะแนนจากเจ้าหน้า โดยบัตรสีน้ำตาล เลือกผู้ว่าฯกทม. และบัตรสีชมพูเลือก สก. หลังจากนั้นแล้วเข้าคูหา และหย่อนบัตรที่กล่องใส โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และเดินทางกลับทันที

“อัศวิน” พร้อมลูกชายมาใช้สิทธิ “เลือกตั้ง” ตั้งแต่เวลาเปิดหีบ ภาพ พล.ต.อ.อัศวิน และลูกชาย ที่หน่วยเลือกตั้ง

ด้าน วาสนา ขวัญเมือง ภรรยาของ พล.ต.อ.อัศวิน ไม่ได้เดินทางมาเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากมีทะเบียนบ้านอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี

สำหรับกำหนดการหลังจากนี้ "พล.ต.อ.อัศวิน" และทีมงานจะเดินทางไปยังจุดวอร์รูม ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ ปิ่นเกล้า เพื่อติดตาม ผลการนับคะแนน ในเวลา 18.00 น. โดยจะเปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปรอที่ห้องโถงได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนเทพศิรินทร์ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. 584 คน  และผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง สก. 581คน สำหรับเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย มีผู้รับสมัครเลือกตั้ง  หรือ ส.ก. 9 คน