"กรณ์ - อรรถวิชช์" ขอคนกรุงเลือก ส.ก.พรรคกล้า พร้อมร่วมงาน ผู้ว่าฯกทม. ทุกคน

"กรณ์ - อรรถวิชช์" ขอคนกรุงเลือก ส.ก.พรรคกล้า พร้อมร่วมงาน ผู้ว่าฯกทม. ทุกคน

"กรณ์ - อรรถวิชช์" ขอคะแนนชาว กทม. เลือก ส.ก.พรรคกล้า 12 เขต เป็นพรรคเดียวที่ลงสัตยาบัน ต้านคอร์รัปชัน ไม่กินเปอร์เซ็นต์ พร้อมทำงานกับ ผู้ว่าฯกทม. ทุกคน

21 พ.ค.2565 พรรคกล้า ผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 12 เขต ลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้าย โดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงช่วยผู้สมัคร ส.ก.ตั้งแต่ช่วงเช้า และจะเดินทางไปช่วยผู้สมัครให้ครบทุกเขตที่พรรคกล้าส่งผู้สมัคร ส.ก. พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันพรุ่งนี้ และขอให้กาบัตรสีชมพู โอกาสให้ตัวแทนพรรคกล้าได้เข้าทำงานเป็น ส.ก.

นายกรณ์ ย้ำว่า เมื่อวันก่อนผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 12 คน ได้ประกาศสัตยาบันต่อองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ว่าจะไม่มีการรับส่วย ไม่มีการทุจริต ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะว่าเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ ในการทำงานของ กทม. พร้อมย้ำว่า หน้าที่ของ ส.ก. คือการดูแลพี่น้องประชาชนในแต่ละเขตพื้นที่อย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องโควิดไปถึงเรื่องทางเท้า ซึ่งผู้สมัครของพรรคกล้าทั้ง 12 เขต พร้อมอุทิศตนช่วยประชาชนอย่างใกล้ชิด และพร้อมทำงานกับผู้ว่าทุกคน

"กรณ์ - อรรถวิชช์" ขอคนกรุงเลือก ส.ก.พรรคกล้า พร้อมร่วมงาน ผู้ว่าฯกทม. ทุกคน

ขณะที่นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ก็ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ก.เขตจตุจักร ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยย้ำว่า ผู้สมัคร ส.ก. 12 คนของพรรคกล้า เป็นคนที่คัดเลือกมาแล้วว่าทำงานเต็มที่ ซึ่ง ส.ก.ไม่ได้เลือกตั้งมาถึง 12 ปี มีหน้าที่ดูแลการใช้จ่ายงบประมาณของ กทม. กว่า 80,000 ล้านบาท ส.ก.จึงมีความสำคัญมาก การทำงานของ ส.ก.จะเปลี่ยนไปถ้าเปลี่ยนวิธีคิด ซึ่งผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคกล้า เป็นพรรคการเมืองเดียว ที่ลงนามสัตยาบันให้องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ตรวจสอบการทำงาน ไม่กินเปอร์เซ็นต์เด็ดขาด จึงขอประชาชนให้โอกาส กาบัตรสีชมพูเลือกผู้สมัคร ส.ก.พรรคกล้า

สำหรับการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ก.พรรคกล้าทั้ง 12 เขต จะลงพื้นที่หาเสียงตลอดทั้งวัน และยุติการหาเสียงก่อนเวลา 18.00 น.