"เลือกตั้งซ่อม" ส.ส.เขต 3 ราชบุรี ใครจะมาแทนที่ ปารีณา ไกรคุปต์

(21 พ.ค.2565) "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส.เขต 3 ราชบุรี ใครจะมาแทนที่ ปารีณา ไกรคุปต์ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. และคณะได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่วัดบ้านเลือก ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

(21 พ.ค.2565) "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส.เขต 3 ราชบุรี ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. และคณะได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่วัดบ้านเลือก ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อตรวจดูความพร้อมของสถานที่ใช้เป็นหน่วยลงคะแนน เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี แทนนางสาว "ปารีณา ไกรคุปต์" อดีต ส.ส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ

บรรยากาศรอบๆพื้นที่ "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส.เขต 3 ราชบุรี มีการเตรียมความพร้อมไว้เป็นอย่างดีเนื่องจากใช้พื้นที่ภายในศาลาวัด ซึ่งจะทำให้ผู้ที่เดินทางมาลงคะแนนเสียงไม่เปียกฝน หากมีฝนตกลงมา ซึ่งหลังเคารพธงชาติในช่วงเวลา 08.00 น. มีการเปิดหีบบัตรเลือกตั้งเพื่อให้ประชาชนมาลงคะแนน โดยมีประชาชนทยอยมาลงคะแนนแต่ยังไม่คึกคักเท่าที่ควร

 

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต.กล่าวว่า จากการเข้าไปดูความพร้อมในแต่ละหน่วยเลือกตั้งก็พบว่า ส่วนใหญ่มีความพร้อมดี บางส่วนก็ได้แนะนำไปบ้าง แต่โดยภาพรวมนั้นถือว่ามีความพร้อมมาก อยากจะเชิญชวนประชาชนให้มาใช้สิทธิ์ในช่วงเช้าเนื่องจากอากาศดี

 

ส่วนเรื่องร้องเรียนนั้น ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาและคาดว่าประชาชนน่าจะมาใช้สิทธิ์กันเหมือนเมื่อครั้งมีการเลือกตั้งที่ผ่านมาซึ่งมีประชาชนมาใช้สิทธิ์กันมากถึง 70% ส่วนผลการเลือกตั้งนั้นคาดว่าน่าจะไม่เกิน 21.00 น.ก็น่าจะรู้ผลว่าใครจะได้รับเลือกให้เป็น ส.ส.ในเขตนี้