สกัด "แลนด์สไลด์" โฆษกพลังธรรมใหม่ ชวน เลือกตั้งผู้ว่ากทม.ตามยุทธศาสตร์

สกัด "แลนด์สไลด์" โฆษกพลังธรรมใหม่ ชวน เลือกตั้งผู้ว่ากทม.ตามยุทธศาสตร์

"โฆษกพลังธรรมใหม่"วอน คนกรุงโหวตทางยุทธศาสตร์แทนโหวตตามยถากรรม เลือกตั้งผู้ว่ากทม. เพื่อสกัด แลนสไลด์ หนึ่งในยุทธการกินทีละคำ "ทักษิณ"

21 พ.ค.2565 นายมหัศจักร โสดี โฆษกพรรคพลังธรรมใหม่  กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.นี้ว่า ต้องยอมรับว่า โพลหลายสำนักขณะนี้ชี้ว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง มีคะแนนนิยมมาเป็นอันดับ 2 รองจากนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ

ดังนั้น พล.ต.อ.อัศวิน จึงมีความใกล้เคียงมากที่สุดที่จะหยุดชัยชนะของนายชัชชาติได้ วันนี้จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดเกมแลนด์สไลด์ใน กทม.เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกำลังจะไปกระทบต่อการเมืองระดับชาติในอนาคต

การเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ที่จะเกิดขึ้น ผู้สมัครทุกคนล้วน มีความสามารถกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คุณรสนา คุณสกลธี ดร.เอ้ หรือ พล.ต.อ.อัศวิน แต่การเลือกผู้ว่านั้นสามารถเลือกได้เพียงคนเดียว และในวันนี้ต้องเข้าใจว่า ทั้ง 4 ท่านมีความนิยมชมชอบมาจากคนกลุ่มเดียวกัน และกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหละต่อการปราชัย เนื่องจากถูกแชร์คะแนนกันออกไป

ดังนั้น การออกไปเลือกตั้งในวันอาทิตย์ของคน กทม.ต้องโหวตทางยุทธศาสตร์แทนโหวตตามยถากรรม นั่นก็คือ ลงคะแนนการให้ "อัศวิน เบอร์ 6"เพื่อสกัด แลนสไลด์ หนึ่งในยุทธการกินทีละคำของนายทักษิณให้ได้ ก่อนที่ประเทศไทยจะถูกกินรวบ"นายมหัศจักร กล่าว 

นายมหัศจักร กล่าวต่อว่า ตนขอเชิญชวนพี่น้องคนรักเจ้า ประชาชนที่รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ต่อต้านระบอบทักษิณ โดยการรวมพลัง รวมใจกันเลือกคุณอัศวิน เบอร์ 6 เพราะตอนนี้บรรดาสลิ่มทั้งหลายเสียงแตก แฟนคลับแต่ละกลุ่มก็ยังทะเลาะกันเอง ส่งสัญญาณชัดเจนว่า ตอนนี้นายชัชชาตินอนมาแน่นอน และกำลังเข้าแผนยุทธการกินทีละคำของคนแดนไกล วันนี้คือโค้งสุดท้ายแล้ว ไม่มีโอกาสแก้ตัวอีก ทางออกตอนนี้มีทางเดียว ต้องหยุดเลือกคนที่ใช่ ต้องหยุดเลือกคนที่ชอบ หันมาร่วมกันเลือกคนที่มีโอกาสสูงสุดเพียงคนเดียวเพื่อเอาชนะนายชัชชาติให้ได้เท่านั้น