"พวงเพ็ชร" ปลุก คนกรุงเปลี่ยน เลือก "ส.ก.เพื่อไทย" แลนด์สไลด์ น้ำท่วมจะหายไป

"พวงเพ็ชร" ปลุก คนกรุงเปลี่ยน เลือก "ส.ก.เพื่อไทย" แลนด์สไลด์ น้ำท่วมจะหายไป

"พวงเพ็ชร" เผย โค้งสุดท้าย "ผู้สมัคร ส.ก.เพื่อไทย" เรตติ้งดี ด้วยนโยบายทำได้จริง คนกรุง อยากเปลี่ยนผู้บริหาร แก้ปัญหาน้ำท่วมให้หายไป ปลุก ปชช. เลือกให้ชนะแลนด์สไลด์

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ก. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการหาเสียงเลือกตั้งส.ก.ในช่วงโค้งสุดท้ายว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงที่ผ่านมา ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากนโยบายของเราทำได้จริง และประเด็นสำคัญเป็นเพราะคนกรุงเทพฯ อยากเปลี่ยนผู้บริหารจากชุดเดิมที่มาจากการแต่งตั้งจนทำให้คนกทม.ต้องเจอวิกฤติทุกด้าน ให้ได้ผู้บริหารชุดใหม่ ที่มาจากการเลือกตั้งด้วยมือของพวกเขาเอง 

นายพวงเพ็ชร กล่าวว่า หวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้ออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก อยากขอให้คนกรุงเทพฯ สนับสนุนผู้สมัครส.ก.ของพรรคเพื่อไทยจำนวนมากๆ แบบแลนด์สไลด์ เพื่อเข้าไปผลักดันนโยบายช่วยเหลือประชาชนตามที่เราได้หาเสียงไว้ ซึ่งผู้สมัครของเพื่อไทยทุกคนพร้อมทำงานรับใช้ประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯให้ดีขึ้น แก้ปัญหาต่างๆ ที่หมักหมุมมานานเช่น น้ำท่วมให้หายไป รวมถึงจะสะสางปัญหาต่างๆ ที่ซุกไว้ใต้พรมที่ถูกเก็บงำเอาไว้ เช่น เรื่องที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทุจริต เราจะให้สภาฯกทม.ในการทำหน้าที่ตรงนี้ 

"หากอยากเปลี่ยนแปลงขอให้คนกรุงเทพฯ เลือกเพื่อไทย ซึ่งโค้งสุดท้ายนี้เราจะใช้สโลแกนอยากใช้เพื่อไทย เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด ก็ขอโอกาสให้คนกรุงเทพฯไว้วางใจเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้" นางพวงเพ็ชร กล่าว