“อัศวิน” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายฝั่งธนฯ ดัน 100 ตลาดทั่ว กทม.กระตุ้นเศรษฐกิจ

“อัศวิน” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายฝั่งธนฯ ดัน 100 ตลาดทั่ว กทม.กระตุ้นเศรษฐกิจ

“อัศวิน” ลงพื้นที่โค้งสุดท้าย ลุยหาเสียง “ฝั่งธนบุรี” ชูนโยบายดัน 100 ตลาดทั่ว กทม. กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน วันนี้ขึ้นปราศรัยใหญ่เคหะร่มเกล้า

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2565 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) หมายเลข 6 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในเขตบางพลัด พร้อมนายพงศกร ฟุ้งเฟื่อง ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 2 ลงพื้นที่ตลาดนัดวัดบางพลัด ซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 และเดินทางต่อไปยังพื้นที่ชุมชนศรีอุลัย และชุมชนวัดดาวดึงษ์

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่าพี่น้องประชาชนในชุมชนให้การตอบรับการลงพื้นที่ในวันนี้เป็นอย่างดี เพราะคุ้นเคยกับทั้งตนและผู้สมัคร ส.ก.ในพื้นที่ ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่องมาหลายปีตั้งแต่ก่อนลงลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยในพื้นที่เขตบางพลัด เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เมื่อครั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม.ได้มีการดำเนินโครงการหลายโครงการในพื้นที่ 

“วันนี้ได้มาเดินลงพื้นที่ ตลาดวัดบางพลัด ชุมชนศรีอุลัย ชุมชนวัดดาวดึงส์ มาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ได้พูดถึงสิ่งที่ได้ทําไปแล้วในพื้นที่ ทั้งก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบําบัดน้ำเสียธนบุรี เพื่อพัฒนาคุณภาพน้ําฝั่งธนบุรี ด้วยการรวบรวมน้ำเสียไปเข้าโรงบําบัดน้ำ ทําให้คุณภาพน้ำดีขึ้น ไม่เน่าเสียหรือส่งกลิ่นเหม็น” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวอีกว่า ยังมีสิ่งที่อยากจะผลักดันในเรื่องของปากท้องของพี่น้องประชาชนฝั่งธนบุรี เพื่อให้เกิดการ กระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจของแต่ละชุมชน ด้วยการผลักดันให้มีถนนคนเดินทุกเขต และผลักดันให้มี 100 ตลาดที่ไม่หวังผล กําไรจากพ่อค้าแม่ค้า เพื่อให้พ่อค้าแม่ขายมีที่ทํากิน และเกิดการกระจายรายได้เข้าสู่กระเป๋าของพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง

“ช่วงเย็นของวันนี้จะขึ้นเวทีปราศรัยที่เคหะร่มเกล้า อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทางฝั่งกรุงเทพฯตะวันออก ไปร่วมฟังนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯของอัศวิน ขวัญเมือง เบอร์ 6 ด้วย” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว