“ก้าวไกล” ส่งสาสน์เปลี่ยนประเทศไทย ประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นับถอยหลังระบอบปรสิต

“ก้าวไกล” ส่งสาสน์เปลี่ยนประเทศไทย ประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นับถอยหลังระบอบปรสิต

“พิธา” ส่งสาสน์ “เปลี่ยนประเทศไทย” เชิญสมาชิกร่วมประชุมใหญ่ “พรรคก้าวไกล” 30 เม.ย.นี้ “โรม” ลั่นเริ่มต้นนับถอยหลัง “ระบอบปรสิต” เปิดตัวคนรุ่นใหม่ร่วมงาน สู้ศึกเลือกตั้งใหญ่

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2565 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ส่งสารเชิญสมาชิกร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 และรับฟังการเสวนา “เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่อุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยสารดังกล่าว ระบุว่า หากนับตามวาระปกติ ประเทศไทยจะมีการเลือกตั้งใหญ่อีกครั้งประมาณกลางปี 2566 หรืออีกเพียง 1 ปีหลังจากนี้ แต่หากพิจารณาจากสถานการณ์การเมือง อาจได้เลือกตั้งเร็วกว่านั้นจากการยุบสภา

นายพิธา กล่าวว่า ในวันที่ 30 เมษายน 2565 นอกจากเป็นวาระการประชุมตามข้อบังคับพรรคและตามกฎหมายแล้ว พวกเรายังมีเวที “เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” สิ่งที่จะพูดในงานนี้ คือแนวนโยบายของพรรคที่พวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. กรรมการบริหาร, สมาชิกพรรค, คณะทำงานจังหวัด รวมถึงผู้สนับสนุนพรรค จะต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อสื่อสารไปยังประชาชน สร้างความเชื่อมั่น สร้างความรับรู้ถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ และแนวนโยบายพรรคก้าวไกล ให้ประชาชนเห็นด้วยและให้ความไว้วางใจเรามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ไม่ว่าการเลือกตั้งนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตาม เพื่อให้ก้าวไกลเข้าไปเปลี่ยนประเทศไทยได้สำเร็จ

ส่วนนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคก้าวไกลครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงการประชุมที่จัดตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดไว้เท่านั้น แต่จะเป็นการประชุมปรับรูปเเบบของพรรคก้าวไกล เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น จึงขอเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคนทั่วประเทศมาร่วมการประชุมครั้งสำคัญ เพราะนี่คือการเริ่มต้นนับถอยหลัง ‘ระบอบปรสิต’ นอกจากการนำเสนอนโยบายจากแกนนำของพรรคแล้ว จะมีการเปิดตัวเเกนนำของพรรค ‘คนรุ่นใหม่’ ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคก้าวไกลด้วย 

“ก้าวไกล” ส่งสาสน์เปลี่ยนประเทศไทย ประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นับถอยหลังระบอบปรสิต

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมการประชุมได้ หรือประชาชนที่ไม่ใช่สมาชิกแต่มีความสนใจ สามารถติดตามรับชมการประชุมได้ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆของพรรค  อาทิ เฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล เฟซบุ๊ก พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รวมไปถึงทางทวิตเตอร์ของ ส.ส.และบุคคลากรในพรรคก้าวไกล