"กัญจนา" เตรียมแจง ปมยุบพรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่ บนเวทีประชุมพรรค 24เมษา นี้

"กัญจนา" เตรียมแจง ปมยุบพรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่ บนเวทีประชุมพรรค 24เมษา นี้

"กัญจนา" เตรียมตอบคำถามยุบพรรคไหม พร้อมพูดถึงอนาคตทางการเมืองของพรรคชาติไทยพัฒนา -กระแส ตระกูลคุณปลื้ม คัมแบ็ก หรือไม่

           น.ส. กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 24 เมษายนนี้ พรรคชาติไทยพัฒนา จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดี กทม. และตนจะถือโอกาสชี้แจงและตอบคำถามว่าจะยุบพรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่ ซึ่งเป็นคำถามที่เกิดขึ้นและถูกถามมาเป็นระยะ นอกจากนั้นตนจะพูดถึงอนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนาให้ได้ทราบกันด้วยเพื่อให้หมดข้อกังขา  ทั้งนี้ตนเข้าใจว่าคำถามที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพราะกระแสการเมืองที่วุ่นวาย  มีความขัดแย้งสูง และมีพรรคการเมืองเกิดขึ้นมาใหม่ๆค่อนข้างมาก กติกาการเลือกตั้งเปลี่ยนไป

        "ปกติตัวเองเป็นคนที่ ไม่ค่อยออกมาพูดอะไร โดยเฉพาะเรื่องการเมืองแทบจะไม่ออกมาพูดเลย เพราะฉะนั้นการที่จะพูดในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ เพราะเห็นว่ามันถึงเวลา และมีปัจจัยที่ทำให้มั่นใจที่จะพูด ขอให้รอฟัง โดยจะเน้นพูดเรื่อง อนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนา และ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมกับ นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็จะพูดถึงผลงานที่ทำ และพูดถึงอนาคตของประเทศ นั่นหมายถึงนโยบายของพรรคที่จะมีส่วนนำพาประเทศ ไปทางไหน จะทำให้พี่น้องประชาชน อยู่ดีมีสุขได้อย่างไร ภายใต้การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จะมีส่วนในการทำงานเพื่ออนาคตของประชาชน" น.ส.กัญจนา กล่าว

 

 

               น.ส.กัญจนา กล่าวถึงสัญญาณของการเลือกตั้งว่าตนตอบไม่ได้ว่าจะมีเลือกตั้งเมื่อใด  แม้บางคนบอกว่าอาจจะมีการยุบสภาเดือนพฤษภาคม  แต่ไม่มีใครตอบได้จริง ยกเว้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมคนเดียวเท่านั้น ซึ่งบางทีนายกฯเองท่านก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเป็นอย่างไร เพราะตั้งเป้าว่าจะอยู่ครบเทอม  สำหรับการทำงานของพรรค ต้องทำงานตาามหน้าที่และเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง

 

               เมื่อถามว่า ล่าสุดบรรดาพรรคการเมืองมีการดึง การดูด ชักชวน คนนั้นคนนี้เข้าพรรคกัน ในส่วนของชาติไทยพัฒนาเอง ก็มีกระแสข่าวเช่นกันว่า จะมีอดีตสมาชิกหวนคืนกลับมาอยู่ด้วย เช่น ตระกูลคุณปลื้มจากชลบุรี น.ส.กัญจนา กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ขอให้ฟังในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้"